Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giới thiệu về dịch vụ SEO & GOOGLE ADWORDS (SEM)

Theo thống kê, hiện nay có khoảng 92% người dùng Internet thường xuyên tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, MSN … Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp, doanh nghiệp của bạn đang có chiến dịch phát triển doanh nghiệp bằng cách đẩy mạnh quảng cáo để đưa sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng! Chắc bạn cũng không thể bỏ sót lượng khách hàng tiềm năng từ Internet. Vậy tại sao bạn không tìm đến những dịch vụ SEO & GOOGLE ADWORDS.

Chọn được một dịch vụ SEO & GOOGLE ADWORDS tốt là một phần quan trọng trong chiến dịch quảng bá sản phẩm qua trang Web của một doanh nghiệp. Dịch vụ này không chỉ giúp Website của doanh nghiệp có vị trí cao trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, và MSN), mà quan trọng hơn là mang lại lượng khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.


TTV là một trong những công ty hàng đầu về Thương mại điện tử, Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. VinaNet đảm nhiệm trọng trách quảng bá và phát triển Website cho các doanh nghiệp đối tác.

Chúng tôi đã và đang thực hiện các dự án Quảng bá Website cho các đối tác trong nước cũng như nước ngoài. Tại Việt Nam, TTV đang làm việc với các đối tác là doanh nghiệp vừa và nhỏ như: Tập đoàn Hòa Phát, Công ty cổ phần phân phối - bán lẻ VNF1, Công ty Cơ điện lạnh Hà Nội, Công ty TNHH VNC, Công ty Thám tử Xuyên Việt, Công ty Xi măng Hà Tiên 1, Tập đoàn Khang Minh ... Chúng tôi cũng hợp tác và phát triển Website cho đối tác tại Hàn Quốc là công Rezontech và một số công ty khác.

Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm, NetViet đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ SEO & GOOGLE ADWORDS với chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NET VIỆT.

Văn phòng tại Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 17, Tháp B, Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (+844) 6. 27.646.01 / 03
Di Động: 0902.885.886
Hotline
: 0915.620.820
Email: contact@ttv.vn - thanhtrang@ttv.vn
Website: http://www.ttv.vn - http://quangcaogoogle.ttv.vn/

 VPGD tại Hải Phòng: Số 16/191 Lê Lợi, TP Hải Phòng
Tel: 031.628.1114

VPGD tại TPHCM : Tầng 5, Số 79 Trương Định ,Phường Bến Thành ,Quận I, TP.HCM
Tel: (84-8) 62.999.444 /(84-8)62.918.028 - Mobile phone: 0909027266
Website: http://www.ttv.vn - http://quangcaogoogle.ttv.vn/


[*] Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng:

Quý khách đến bất kỳ máy ATM thuộc Vietcombank hoặc bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam để chuyển tiền theo thông tin bên dưới:

- Chuyển từ các điểm giao dịch của ngân hàng Vietcombank thời gian chuyển không quá 12h.

- Chuyển từ các điểm giao dịch của các ngân hàng khác không thuộc Vietcombank thời gian chuyển 12h-48h.

Tên ngân hàng : Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Chủ tài khoản : Lê Lan Hương
Số Tài Khoản : 0451001706180

Chủ tài khoản : Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Trí Tuệ Việt 

số tài khoản : 14152407 

Mở tại : VPBank, chi nhánh Kinh Đô, phòng giao dịch quận Thanh Xuân, HN. 

** Sau khi chuyển khoản, vui lòng scan uỷ nhiệm chi/giấy chuyển tiền/Receipt và email đến: ketoan@ttv.vn hoặc Fax đến số: (04) 6. 27.646.01 để chúng tôi tiến hành kiểm tra tài khoản và cung cấp dịch vụ sớm nhất.

Back to TOP