Từ khóa
Từ khóa trong lĩnh vực quảng bá Web là những từ mà webmaster cho là quan trọng đối với website của mình và đặc trưng cho nội dung, chủ đề của trang Web đó và theo đuổi trong chiến dịch quảng bá Website.
Thông thường mỗi website được chọn ra những từ đơn hay cụm từ kép làm từ khóa theo đuổi cho công việc quảng bá website của mình. Những từ khóa này thường liên quan tới sản phẩm hay dịch vụ của Website. Đây là công việc quan trong cơ bản trong chiến dịch quảng bá trang Web. Tất cả nội dung và trình bày và chiến dịch quảng bá đều tập trung xoay quanh có những từ khóa này với hi vọng có được khách viếng thăm khi họ tìm kiếm những từ khóa đó trên các trang tìm kiếm. Trong một trang Web, trước đây từ khóa được chèn trong thẻ meta name=“keywords” content=“tukhoa1, tukhoa2, …” />. Thời gian trước đây, các công cụ tìm kiếm thường dựa vào thẻ meta keywords này để xác định nội dung của trang Web đó. Quá trình phát triển của các thuật toán và sự lạm dụng của nhiều Webmaster đã làm vai trò của thẻ meta keywords không còn quan trọng như trước. Tuy nhiên có rất nhiều công cụ tìm kiếm vẫn tính đến các từ khóa được khai báo này.
Ngày nay kỹ thuật quảng bá Web với từ khóa được lựa chọn trở lên tinh xảo hơn rất nhiều, từ khóa được sử dụng trong tiêu đề, đường dẫn URL, trong liên kết, hình ảnh, nội dung bài viết v.v. một cách tinh tế và hợp lý sẽ giúp trang Web có vị trí cao hơn trên máy tìm kiếm với từ khóa theo đuổi.
Dịch vụ quảng cáo trên Google của chúng tôi sẽ giúp quý khách:
- Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.
- Giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên sự phân tích lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website khách hàng.
- Phân tích các đối thủ cạnh tranh ( các nhà tài trợ ) trên từng từ khóa. Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.
- Đưa ra mức ước lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo và vị trí quảng cáo có thể đạt được với từng mức chi phí.
- Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo từ khóa với Google và các đại lý của Google.
- Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.
- Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo từ khóa.