Dịch vụ Quảng cáo từ khóa
Google Adword cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những
từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.
Báo giá quảng cáo theo Clicks:
Gói dịch vụ | Ngân sách (NS) / ngày | Số từ khóa ( cụm từ ) | Phí dịch vụ |
Google 1 | NS ≤ 100.000 | không hạn chế | 20% |
Google 2 | 100.000 ≤ NS ≤ 300.000 | không hạn chế | 15% |
Google 3 | 300.000 ≤ NS ≤ 500.000 | không hạn chế | 10% |
Google 4 | 500.000 ≤ NS ≤ 1.000.000 | không hạn chế | 8% |
Google 5 | NS ≥ 1.000.000 | không hạn chế | 5% |
Chú thích:
- Ngân sánh (NS) : chính là số tiền mà khách hàng sẽ chi trả hàng ngày cho chiến dịch quảng cáo của mình.
- Số từ khóa : Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bất cứ từ khóa nào.
- Khách hàng được miến phí khởi tạo dịch vụ quảng cáo Google.
- Khách hàng nhận được báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo của mình hàng ngày, tuần, tháng...
Làm sao để biết số tiền Quảng cáo Google adwords của chúng tôi còn hay hết?
Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. TTV xin được giải thích như sau:
Với mỗi ngân sách quảng cáo, TTV sẽ chia ra số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng), để tính số tiền dành cho 1 ngày.
Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (Google 1)- 20% chi phí quản lý sẽ còn 2,400,000đ như vậy Chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 80,000đ. Hàng ngày TTV sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo ứng với mức chi phí 80,000 đ / ngày.
Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo TTV sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và TTV sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó.
Ví dụ: Với gói 3,300,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 200,000đ thì TTV sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 200,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.
Nguyên tắc hoạt động của Google Adword như sau:
- Nhà tài trợ xác định
từ khóa mà mình muốn
quảng cáo trên Google.
- Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.
- Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website ( số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).
Chúng tôi sẽ giúp khách hàng
- Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.
- Giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên sự phân tích lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website khách hàng.
- Phân tích các đối thủ cạnh tranh (
các nhà tài trợ ) trên từng
từ khóa. Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.
- Đưa ra mức ước lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo và vị trí quảng cáo có thể đạt được với từng mức chi phí.
- Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo
từ khóa với Google và các đại lý của Google.
- Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.
- Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo từ khóa.
Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Trí Tuệ Việt.
Địa chỉ: Tầng 17, Tháp B, Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (+844) 6. 27.646.01 / 03 | Fax : (+844) 6. 27.646.02.
Di Động: 0902.885.886
Hotline: 0989.342.889
Email: contact@ttv.vn Website: http://quangcaogoogle.ttv.vn/ - http://www.ttv.vn/