Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tư vấn thiết kế và xây dựng website hiệu quả cho SEO

Bạn có Website đã đi vào hoạt động, tuy nhiên website của bạn lại không tối ưu hoá về SEO. Công việc của bạn bây giờ là tìm một dịch vụ SEO nhờ tư vấn và phát triển nó.
Tuy nhiên, hiện cũng có khá nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu thực hiện chiến dịch tiếp thị trực tuyến bằng cách xây dựng cho riêng họ một Website. Để tránh tình trạng các bạn nhờ một công ty thiết kế Web không am hiểu về SEO thiết kế cho các bạn một trang Web, rồi khi muốn phát triển Website các bạn lại phải tìm kiếm thêm một Dịch vụ SEO hỗ trợ. VinaNet sẽ giúp tư vấn, định hướng thiết kế và xây dựng Website hiệu quả cho SEO ngay từ lúc đầu.


Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu xây dựng website họ đều gửi yêu cầu tới các công ty Thiết kế Web là trang Web của tôi phải trông như thế này, trông như thế kia. Họ quá chú trọng đến hình thức bên ngoài mà bỏ quên rằng điều quan trọng hơn cả là trang Web của họ phải được càng nhiều người biết đến càng tốt. Việc này cũng giống như một doanh nghiệp nọ đã xuất bản ra những quyển tạp chí rất đẹp, được trang trí nhiều màu và rất bắt mắt, trên mỗi trang họ lại trình bày một loại sản phẩm. Tất cả công việc trên họ đều thuê một dịch vụ Thiết kế rất chuyên nghiệp làm. Nói chung là tờ tạp chí này rất đẹp. Tuy nhiên, những tờ tạp chí này lại được đặt trang trọng trong tủ kính của phòng Giám đốc và chẳng ai đoái hoài gì đến nó nữa.

“Đẹp làm gì khi không ai biết đến cái đẹp đấy!” Không phải VinaNet không coi trọng một Website được thiết kế đẹp, mà điều quan trọng hơn cả của một Website thương mại điện tử không phải là thiết kế đẹp, mà là làm sao nó tiếp cận được càng nhiều khách hàng càng tốt. Tuy nhiên, kết hợp được 2 yếu tố này một cách hài hoà thì không còn gì bằng.

Back to TOP