Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dịch vụ SEO

“Kỷ nguyên Web” đã bùng nổ và ngày càng bùng nổ hơn, số lượng Website đã lên tới con số hàng tỷ. Tuy nhiên, vấn đề là làm sao đưa trang Web của bạn tiếp cận người dùng. Hiện nay, SEO - Search Engine Optimization được coi là phương pháp tối ưu nhất để đưa thông tin của một Website đến người sử dụng, qua đó biến họ thành những khách hàng tiềm năng của mình.

http://www.seopage1.com/seo.png

Đến với dịch vụ SEO của chúng tôi, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn về SEO, thiết kế và xây dựng Website hiệu quả cho SEO, định hướng lựa chọn và xây dựng nội dung, tư vấn về dịch vụ SEO và các gói SEO, nghiên cứu đánh giá từ khoá. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giúp đỡ doanh nghiệp, đối tác trong việc thực hiện chiến dịch xây dựng liên kết có lợi cho Website, tư vấn về quảng cáo theo click (PPC) cũng như so sánh lợi ích giữa PPC và SEO. Cuối cùng TTV MEDIA sẽ định hướng cho doanh nghiệp công việc duy trì và phát triển Website.


Công ty tôi muốn làm SEO, TTV MEDIA có cung cấp không?


TTV có cung cấp dịch vụ SEO. Tuy nhiên, trước khi thực hiện 1 chiến dịch SEO, Khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng về Ưu nhược điểm giữa Google AdWords và Google SEO.

Những lợi thế vượt trội của Google AdWords so với SEO:

• Xuất hiện quảng cáo với nhiều từ khóa khác nhau và ngay tức thì. Bạn chỉ việc chọn từ khóa nào để hiện quảng cáo. Trong khi với SEO, việc xuất hiện ở trang kết quả tìm kiếm số 1 đã là một nỗ lực lớn trong việc xử lý nội dung website.

• Kiểm soát được nội dung câu quảng cáo. Có thể thay đổi và chỉnh sửa nội dung hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google.

• Với SEO, phải biên tập nội dung bài liên tục để duy trì thứ hạng, trong khi với Google Adwords việc duy trì quảng cáo khá đơn giản.

• SEO thường không có cơ sở chắc chắn sẽ làm cho website của bạn lên được thứ hạng nào vì Google không public các nhân tố tác động vào website của bạn và các nhân tố này được thay đổi hàng tuần. Vì vậy nếu làm SEO sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí.

Lợi thế của SEO so với AdWords:

• SEO giúp tăng thứ hạng tìm kiếm tự nhiên của website nên không bị tính tiền khi có clicks

• Khi SEO tổng thể thì từ khóa liên quan sẽ lên tốp rất nhiều. Tăng được lượng tìm kiếm.


• Website sẽ thu được nhiều click từ kết quả tìm kiếm tự nhiên mà không bị giới hạn ngân sách.


• Vị trí hiển thị từ khóa được duy trì trong thời gian khá dài (1-4 tháng). Không thay đổi vị trí hiển thị.

Back to TOP