Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dịch vụ SEO tổng thể

Hiện nay, xu hướng các doanh nghiệp tìm đến dịch vụ SEO càng phổ biến. Các công ty cung cấp dịch SEO cũng mọc ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này.
Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết các công ty này đều xuất thân từ các công ty thiết kế Web nên chưa có kinh nghiệm và giải pháp chuyên nghiệp về SEO. Nếu bạn tìm đến bất cứ một dịch vụ SEO nào hiện nay, họ sẽ hỏi bạn “Bạn cần lên top từ khoá gì?” và họ sẽ ra giá cho bạn dựa vào mức độ phổ biến của từ khoá mà bạn đưa ra.

http://threesixtysolutions.com/wp-content/uploads/2009/07/seo-austin-tx.png

Ngoài ra, sự nhận thức của các doanh nghiệp đối với dịch vụ SEO vẫn còn mơ hồ. Họ chỉ chăm chăm vào một số từ khoá nhất định nào đó lên top mà quên mất họ có thể được biết đến với rất nhiều từ khoá trong thế giới tìm kiếm rộng lớn. Đơn cử, một công ty về Bất động sản thường chọn cho họ các từ khoá như “bất động sản”, “nhà đất”, “mua nhà”, “bán nhà”, “bán đất”, … mà họ có thể quên mất các từ khoá khác liên quan. Nhưng từ này có thể là “nhà đất Hà Nội”, “nhà đất TP HCM”, “mua nhà khu vực Hoàn Kiếm” …. và rất nhiều từ khoá khác. Nếu bạn chọn cho mình những từ khoá tiêu biểu trên, bạn đã đánh mất đi cơ hội được biết đến với những từ khoá ở dưới. Tất nhiên, những từ khoá phổ biến thường được tìm kiếm nhiều hơn. Tuy nhiên, xu hướng tìm kiếm của khách hàng ngày càng phong phú, nên một từ khoá phổ biến có thể có hàng chục những từ khoá liên quan.

TTV chúng tôi đưa ra dịch vụ SEO tổng thể nhằm tối ưu hoá toàn bộ Website của bạn. Không chỉ một vài từ khoá tiêu biểu, mà còn rất nhiều từ khoá liên quan khác sẽ là những cánh cửa lớn, cánh cửa bé mở rộng đón khách hàng đến với bạn. Với đội ngũ SEO giàu tâm huyết và có kinh nghiệm, TTV đảm bảo sẽ đưa chiến dịch quảng bá trực tuyến của bạn lên một tầm cao mới.

Back to TOP