Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghiên cứu đánh giá từ khóa, đánh giá website

Mỗi công cụ tìm kiếm đều sử dụng những thuật toán riêng có của mình vì vậy sẽ có nhiều cách tăng thứ hạng khác nhau.
Những cách này quyết định trang Web nào sẽ hiển thị trên một trang tìm kiếm nào đó. Mặc dù tất cả các công cụ tìm kiếm đều không tiết lộ các thuật toán của họ, nhưng có lẽ ai cũng hiểu rằng một yếu tố cực kỳ quan trọng của việc tăng ranking là sự sắp xếp của một trang và quan trọng hơn là sự nổi bật của các từ khoá (prominence of keywords).

Những công cụ tìm kiếm này sử dụng từ ngữ phù hợp để xác định trang Web tương thích. Vì vậy, khi một người tìm kiếm cụm từ “green eggs and ham”, trang Web nào chứa những từ khoá chính xác như vậy sẽ có vị trí cao hơn so với những trang chứa từ khoá đồng nghĩa “lime-colored hen spawn & pig parts.” Sử dụng những từ khoá hay cụm từ khoá phổ biến (những từ ngữ thường được tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm chính) trên Website của bạn và trong chiến lượng quảng bá hay quảng cáo sẽ thu hút được mức traffic cao nhất và những khách hàng “tiềm năng”.

Sử dụng các từ khoá tìm kiếm cho Website là không thể thiếu đối với chiến dịch quảng bá trên Internet của bạn vì ba lý do sau. Thứ nhất, nó sẽ mang đến cho website nhiều lượt truy cập. Thứ hai, cung cấp các từ khoá phù hợp cho người tìm kiếm sẽ nâng cao kinh nghiệm tìm kiếm của họ. Và cuối cùng là sử dụng từ khoá tìm kiếm là một cách để tìm ra những lĩnh vực ưu tiên cho Website của bạn.

VinaNet sẽ giúp khách hàng chọn lựa từ khoá phù hợp với lĩnh vực, nghành nghề mà khách hàng đang hướng tới. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích website của các đối thủ cạnh tranh để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho khách hàng.

Back to TOP