Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Google Adwords

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google Adwords
Tại sao doanh nghiệp của bạn quyết định chọn Google Adwords thay vì chọn dịch vụ SEO:
- Google Adwords thích hợp với những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm dịch vụ mới và cần triển khai bán và phân phối hàng hóa ngay.
- Google Adwords sẽ hiển thị ngay Website của bạn trên trang chủ của Google trên toàn thế giới.( Nếu bạn chọn dịch vụ SEO thì thời gian phải mất 1 đến 4 tháng, thậm chí còn lâu hơn)
- Google Adwords sẽ để doanh nghiệp của bạn tự chọn nội dung hiển thị quảng cáo và từ khóa quảng cáo linh hoạt, chỉnh sửa thay đổi bất cứ lúc nào bạn muốn.(dịch vụ SEO thì khó và khổng thể làm điều này)

- Google Adwords sẽ để doanh nghiệp của bạn quyết định và chọn lựa vị trí quảng cáo, thời gian quảng cáo, tiếp cận dúng đối tượng khách hàng có nhu cầu quan tâm thật sự đến dịch vụ sản phẩm của bạn cung cấp....

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn đều có thể đăng quảng cáo của bạn trên Google và trên mạng quảng cáo của Google. Bạn chỉ phải trả tiền nếu có ai đó bấm vào quảng cáo của bạn.

Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google, không liên quan đến ngân sách của bạn. Quảng cáo AdWords được hiển thị cùng với các kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên các trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google, bao gồm AOL, EarthLink, HowStuffWorks, & Blogger. Với các tìm kiếm trên Google và các giao diện trang trên Mạng Google mỗi ngày, các quảng cáo Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng.

Khi bạn tạo quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa AdWords, bạn chọn các từ khóa mà quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện và ghi rõ số tiền tối đa bạn sẽ trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của bạn. Để tiết kiệm thêm tiền, Công cụ giảm giá AdWords của sẽ tự động giảm CPC thực tế để bạn chỉ phải trả mức giá tối thiểu cần để duy trì vị trí của quảng cáo.

Khi bạn tạo quảng cáo nhắm mục tiêu theo vị trí AdWords, bạn chọn các trang web nội dung Mạng Google chính xác nơi quảng cáo của bạn sẽ chạy và ghi rõ số tiền tối đa bạn sẽ trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc giá mỗi 1000 lần xem trang (CPM) trên trang web đó. Bạn sẽ trả tiền khi có ai đó xem quảng cáo của bạn. Với quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa, Công cụ Giảm giá AdWords sẽ tự động giảm số tiền thực tế để bạn chỉ phải trả chi phí tối thiểu cần để quảng cáo của bạn giành được vị trí trên trang đó.

Không có chi phí hàng tháng tối thiểu với AdWords — chỉ có một khoản phí kích hoạt nhỏ. Bạn có thể chọn từ nhiều định dạng quảng cáo, bao gồm quảng cáo chữ, quảng cáo hình, quảng cáo video, và dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo bằng cách sử dụng các báo cáo trong Trung tâm Kiểm soát tài khoản trực tuyến của bạn.

Để tìm hiểu thêm về Google AdWords hoặc để bắt đầu tạo quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ

Back to TOP