Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Quảng cáo Google với TTV Media

Quảng cáo Google adwords là gì?
Google ở Việt Nam là công cụ số một về tìm kiếm. Khi người dùng tìm kiếm, sẽ có 2 dạng kết quả sẽ hiển thị lên màn hình là kết quả thông thường và kết quả "Tại sao là quảng cáo cái này" hay còn gọi là "quảng cáo". Đây chính là 1 trong những dịch vụ Google adwords được Net Việt Media triển khai tại Việt Nam.

Hiện nay, trên 90% người dùng internet sẽ tìm kiếm thông tin khi sử dụng. Đó chính là cơ hội của Doanh nghiệp để được đứng đầu trong những kết quả tìm kiếm trên Google.

Tại sao nên quảng cáo trên google?
Lĩnh vực quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm của Google đã chứng tỏ được tính hiệu quả của mình bởi các tính năng ưu việt và hoàn toàn vượt trội.

Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng.
Chỉ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị.

Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn
Khi một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google, có nghĩa là họ đã quan tâm tới dịch vụ của bạn. Bạn sẽ chỉ trả tiền cho những click chuột này mà thôi. -> tiết kiệm tối đa, đánh giá được hiệu quả quảng cáo.

Không phụ thuộc vào ngân sách nhiều hay ít.


Có thể hôm nay bạn yêu cầu đặt chi phí cho chiến dịch là 1 triệu đồng, nhưng ngày mai bạn có thể điều chỉnh tăng lên hoặc giảm xuống nếu thấy cần thiết. Điều này khó mà thực hiện được đối với loại hình khác. -> phù hợp mọi đối tượng khách hàng.

Tính linh hoạt cao.

Khách hàng có thể theo dõi chiến dịch của mình bất kì nơi đâu, thời điểm nào vì nó hoạt động liên tục 24h/ngày và liên tục 7ngày/tuần. Do đó, Khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa bất kỳ một thông số nào: từ phạm vi vùng miền, số lượng từ khóa, thời gian hiển thị cho tới từ khóa cũng như giá tiền cần chi trả...


Chi phí cho một khách hàng cực thấpDựa trên bảng khảo sát của Comscore Media, ta có thể thấy chi phí cho một khách hàng từ quảng cáo tìm kiếm là thấp nhất.

Lượng tìm kiếm được thực hiện trên Google là áp đảo so với công cụ tìm kiếm khác
Bằng thế mạnh về công nghệ tìm kiếm số 1 của mình, Google đã đem lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thỏa mãn những người tìm thông tin. Do đó, cũng không khó hiểu khi theo điều tra của Comscore Media, trên thế giới có trên 80% thị phần nghiêng về Google và đối với Việt Nam, con số này lên tới 90%.

Bạn băn khoăn quảng cáo của mình sẽ xuất hiện như thế nào trên Google?
Trên thực tế, khi bạn sử dụng dịch vụ "quảng cáo bằng từ khóa" của Google, mẫu quảng cáo của bạn chắc chắn xuất hiện khi người dùng tìm đúng với nội dung tư khóa của bạn. Theo dõi hình bên dưới sẽ cho bạn cái nhìn trực quan hơn.


Ở hình bên trên, một trong các khách hàng của chúng tôi đã mua từ khóa [máy tính] nên khi chúng ta tìm kiếm từ [máy tính], trên bảng kết quả của Google lập tức hiển thị thông tin của khách hàng đã mua quảng cáo trên mạng tìm kiếm này.

Chúng tôi sẽ giúp bạn:
Nhiệm vụ của Net Việt Media là giúp bạn tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu thông qua dịch vụ tìm kiếm của Google. Chúng tôi sẽ giúp bạn:

Tư vấn cho bạn về "quảng cáo từ khóa"Đôi khi các khách hàng của chúng tôi đã nắm rõ các quy trình để tạo một chiến dịch quảng cáo trên Google nhưng họ vẫn gặp một số rắc rối nhỏ. Ví dụ: cách chọn từ khóa tối ưu nhất để người dùng có thể tìm tới ngay dịch vụ sản phẩm, hoặc khoanh vùng địa lý; thời gian để quảng cáo chỉ xuất hiện trong những phạm vi mà thôi, hoặc quan trọng hơn là: "ngân sách như thế nào cho phù hợp?". Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cho đến khi chiến dịch của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưuĐây đúng là vấn đề quan trọng nhất, quyết định tới thành công của chiến dịch quảng bá của doanh nghệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn:
+ Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo
+ Lập danh sách các từ khóa tối ưu nhất đối với chiến dịch
+ Tạo nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả tìm kiếm cũng như làm lạ mắt người dùng.

Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt độngNet Việt Media thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa đã được cài đặt, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện chất lượng từ khóa sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.

Báo cáo hiệu quả chiến dịch
Để đánh giá được mức độ hiệu quả của chiến dịch, điều đầu tiên là thông qua các số liệu trên báo cáo. Với các thông tin uy tín của Google, chúng tôi sẽ làm cho bạn rõ được:
+ Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột.
+ Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: họ đến từ quốc gia nào, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.
Dựa trên các thông tin từ báo cáo, bạn có thể điều chỉnh thông tin dịch vụ, sản phẩm cũng như chiến lược của mình cho phù hợp hơn.

Trong quá trình quảng cáo trên Google, chắc chắn rằng sẽ có những thắc mắc. Để làm rõ hơn những thắc mắc đó, chúng tôi đưa ra một số giải đáp cũng như trình bày những kiến thức về Google adwords được đăng tại đây.

CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT.

Địa chỉ: Phòng Tầng 17, Tháp B, Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: (+844) 6. 27.646.01 / 03

Hotline: 0902 885 886 hoặc 0909027266

Fax: (+844) 6. 27.646.02

Email: contact@ttv.vn

Website: http://www.ttv.vn

Back to TOP