Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Quay clip, ép nữ sinh quan hệ tình dục...vô thời hạn


Ngày 3-12, Cơ quan CSĐT CAH Từ Liêm cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Thanh Định (SN 1992), quê ở Yên Khánh, Ý Yên, Nam Định, là sinh viên hiện đang thuê trọ tại xã Minh Khai, huyện Từ Liêm.


Trước đó, ngày 28-11, Đồn Công an số 18 nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Minh về việc tối 20-11, chị Minh được người bạn mới quen là Định rủ đi ăn ốc tại một quán ở thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương. Tranh thủ câu chuyện vui vẻ, Định đã mời khéo chị Minh uống vài chén rượu. Sau đó, chị Minh bị say nên không thể tự đi về phòng trọ và được Định đưa về.



Ảnh minh họa


Tại phòng trọ của chị Minh, lợi dụng tình cảnh say rượu của nữ sinh viên, Định đã thực hiện hành vi hiếp dâm và dùng điện thoại di động quay lại. Rạng sáng 21-11, Định mới rời phòng trọ của chị Minh.


10h ngày 21-11, Định mò đến phòng trọ của chị Minh, tiếp tục đòi được quan hệ tình dục. Chị Minh không đồng ý, lập tức Định cho xem và đe dọa sẽ tung ảnh, clip cảnh chị Minh và Định quan hệ tình dục đêm hôm trước lên mạng. Quá sợ hãi, chị Minh buộc phải để Định thỏa mãn thú tính. Sự việc này còn diễn ra vài lần nữa, và sau mỗi lần rời phòng trọ của chị Minh, Định nhắn tin, gọi điện đe dọa ép chị Minh nếu có ý định trốn hoặc không đáp ứng dục vọng của anh ta, sẽ bị tung ảnh và clip lên mạng Internet.


Xấu hổ và lo sợ, nhưng sau khi trấn tĩnh, chị Minh quyết định tố cáo Ngô Thanh Định đến cơ quan Công an. Tiếp nhận đơn trình báo của chị Minh, Đồn Công an số 18 đã triệu tập Ngô Thanh Định, đồng thời xác minh thông tin, chứng cứ của những người liên quan. Kết quả điều tra đã chứng minh tố cáo của chị Minh là đúng sự thật. Căn cứ tài liệu thu thập, Đồn Công an số 18 đã thực hiện lệnh bắt Ngô Thanh Định về hành vi hiếp dâm; bàn giao đối tượng đến CQĐT CAH Từ Liêm để xử lý.


(Tên nạn nhân đã thay đổi)


Theo Văn Trường (An Ninh Thủ Đô)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP