Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tối ưu hóa liên kết nội để tăng cường xếp hạng cho Blog

Liên kết nội trong nội dung là rất quan trọng. Như bạn đã biết, Google yêu thích các trang web hoặc blog cung cấp điều hướng dễ dàng cho người sử dụng. Và liên kết nội đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện điều hướng trang web. Người dùng cảm thấy dễ dàng để di chuyển từ trang này sang trang khác của website nếu bạn cung cấp cho họ các liên kết có liên quan trong nội dung của bạn. Sử dụng liên kết nội một cách khôn ngoan có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng trong kết quả tìm kiếm. Bạn có thể nhận thấy rằng quản trị web đặt liên kết có liên quan trong nội dung của họ là một hình thức liên kết nội. Các blogger cũng sử dụng phương pháp này liên kết nội trong bài viết blog của họ nhưng họ không sử dụng nó một cách hiệu quả. Đó là lý do tại sao hôm nay tôi mang lại một số lời khuyên giúp bạn sử dụng liên kết nội hiệu quả để tăng thứ hạng SEO của bạn.

Sử dụng các từ khóa như Anchor Text


Anchor Text là từ hoặc tập hợp những từ được sử dụng để tạo ra các hyperlinks. Nhiều Bloggers sử dụng anchor text như "click here" hoặc "see this page" để tạo hyperlinks trong bài viết của họ. Nhưng đó không phải là cách tốt nhất để tối ưu hóa liên kết. Bạn phải sử dụng từ khóa mục tiêu như anchor text. Nó giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu được các chủ đề của bài viết liên quan. Do đó có cơ hội cao hơn để xếp hạng cho các từ khóa.


Sử dụng Title Attribute


Tôi đã kiểm tra nhiều blog và thấy rằng các blogger sử dụng alt và các Title Attribute trong hình ảnh của mình để tối ưu hóa chúng nhưng chỉ có một vài người trong số họ đang sử dụng Title Attribute cho liên kết. Nếu Title Attribute có lợi cho hình ảnh thì tại sao nó không thể được sử dụng để tối ưu hóa các liên kết. Hãy sử dụng chúng và bắt đầu tối ưu hóa liên kết nội của bạn.


Không bao giờ liên kết đến Label Page (Chỉ đối với người dùng Blogspot )


Nhiều blogger đang phạm phải sai lầm này. Họ sử dụng labels để tạo liên kết nội. Bạn phải biết rằng bài viết quan trọng hơn labels bởi vì labels chỉ sử dụng để phân loại các bài viết. Chúng ta chỉ nhận được traffic từ các bài viết. Vì vậy, thay vì tạo liên kết từ lables hãy bắt đầu tạo liên kết từ bài viết. Một việc khác bạn cần phải làm là tạo HTML sitemap và sử dụng nó để liên kết nội dung của bạn. Nó cũng sẽ giúp website của bạn tăng page rank.


Lời cuối cùng!


Đây là những lời khuyên để sử dụng hiệu quả liên kết nội trong bài viết blog của bạn. Luôn luôn cố gắng cung cấp các liên kết có liên quan trong bài viết của mình. Nó sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích tuyệt vời như tăng lượt xem, giảm tỷ lệ bounce rate vv .Vì vậy, đọc những lời khuyên và áp dụng trên blog của bạn. Chúc bạn may mắn


- Nguồn bloggertipstricks.com

- Vui lòng để nguồn www.thegioiseo.com khi chia sẻ lại bài viết này




Thủ thuật Seo - Seo tips Tối ưu hóa liên kết nội để tăng cường xếp hạng cho Blog

Back to TOP