Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 3 nghi phạm truy sát giám đốc bệnh viện Thanh Nhàn


Trước đó, các nghi phạm được xác định gồm: Ngô Quang Dũng (SN 1975, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa - Hà Nội); Đỗ Đức Thụ (SN 1976, trú tại huyện Thanh Ba - tỉnh Phú Thọ); Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1994, trú tại huyện Phù Ninh - tỉnh Phú Thọ) và Nguyễn Văn Việt (SN 1991, trú tại huyện Phù Ninh - tỉnh Phú Thọ).


Tuy nhiên cơ quan điều tra mới bắt giữ Ngô Quang Dũng, Đỗ Đức Thụ và Nguyễn Mạnh Hùng. Còn nghi phạm Nguyễn Văn Việt đang bỏ trốn.


Nghi phạm chủ mưu Ngô Quang Dũng tại PC45 - Ảnh: ANTĐ


Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ án xuất phát từ mâu thuẫn giữa Ngô Quang Dũng và ông Đào Quang Minh. Để giải quyết mâu thuẫn, Ngô Quang Dũng đã thuê Đỗ Đức Thụ tìm người chém ông Minh. Sau khi nhận lời, Thụ đã gọi Việt và Hùng để thực hiện "hợp đồng" với Dũng.


Nghi phạm Đỗ Đức Thụ đang khai nhận bước đầu tại PC45 - Ảnh: ANTĐ


Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm bước đầu khai nhận đã theo dõi ông Minh từ trước để nắm quy luật sinh hoạt. Chiều ngày 1-3 khi biết ông Minh đi công tác, các đối tượng này đã lập tức đi theo để ra tay.


Đến khoảng 19 giờ 15 cùng ngày, khi đoàn công tác của ông Minh đến ngã 3 Quốc lộ 2, thuộc địa bàn thôn Thạch Lỗi (xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn - Hà Nội) thì dừng nghỉ để mọi người xuống đi vệ sinh, trong đó có ông Đào Quang Minh.


Khi ông Minh chuẩn bị lên xe, thấy thời cơ thuận lợi, một đối tượng đã đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, dùng dao chém liên tiếp vào người khiến ông Minh bị thương tích rất nặng, đang phải điều trị tại Bệnh viện E (Hà Nội).


PC 45 đang tiếp tục lấy lời khai, củng cố chứng cử để mở rộng điều tra vụ án.


Theo N.Quyết (Người lao động)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP