Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chở hàng lậu muốn được tha với 10 triệu đồng


Khoảng 9h00, ngày 5/3, khi đang làm nhiệm vụ tại địa điểm đầu quốc lộ 1B, đoạn đối diện công viên Yên Sở, Đội CSGT số 14 do Đại úy Nguyễn Thái Thuyên làm tổ trưởng phát hiện chiếc xe ô tô Toyota, BKS 56P 9633 vi phạm luật giao thông nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra xử lý.



Chiếc xe chở hàng lậu.


Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phần để đồ phía sau chiếc xe có một số thùng bìa cát tông chứa hàng nghìn linh kiện điện thoại, máy tính bảng của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, HTC, Nokia...




Hàng nghìn sạc pin, bao da, tai nghe, vỏ iPhone, iPad... không rõ nguồn gốc xuất xứ bị bắt giữ.


Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là Vương Duy Thành (SN 1976, phường Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội) không xuất trình được bất kỳ hóa đơn, chứng từ nào liên quan để chứng minh nguồn gốc số hàng trên.



Lái xe Thành (trái) tại trụ sở Đội CSGT số 14.


Theo Đại úy Nguyễn Thái Thuyên cho biết, khi bị lực lượng chức năng phát hiện số hàng trên, lái xe đã “ngỏ ý” muốn hối lộ tổ công tác 10 triệu đồng để được “mang hàng đi”. Tuy nhiên, hành động của đối tượng này đã bị lực lượng chức năng từ chối và lập biên bản xử lý.


Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật đã được đưa về trụ sở trụ sở Đội CSGT số 14 để kiểm đếm và tiếp tục điều tra làm rõ.


Quyết Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP