Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Anh hùng cứu mỹ nhân' lãnh án 15 tháng tù


Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Huy và Nguyễn Kim Ng. đều là học sinh lớp 12C6 Trường PTTH Dân Lập Nguyễn Thiện Thuật (Nha Trang). Trong lớp học cả hai ngồi gần nhau nên thường xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 19h ngày 22/3/2012, Ng. lấy nick chát của bạn trai Ng. tên là Khải thì gặp Thành. Trong quá trình chát, Ng. biết được Thành học cùng trường và kể cho Thành việc trong lớp học Ng. mâu thuẫn với Huy như thế nào. “Máu ênh hùng” trong Thành nổi dậy, hắn hứa với Ng., mai sẽ gặp để nói chuyện với Huy.



Ảnh mang tính minh họa.


Sau khi chát với Ng. xong, Thành tới siêu thị đường Thái Nguyên mua một con dao đem về nhà và bỏ trong cặp sách đi học. Đến 8h30 ngày 23/3/2012, sau giờ ra chơi Thành mặc áo khoác dài tay, giấu dao vào tay trái rồi rủ Đỗ Lê Hoàng đi coi đánh nhau. Khi Hoàng đi tới lớp 11B9, Hoàng rủ Chế Triệu Thịnh đi cùng. Thành đi trước còn Hoàng, Thịnh đi sau.


Khi tới lớp 12C6, Thành đi vào lớp và hỏi Ng.: “Huy đâu?”, thì Ng. dùng tay chỉ về phía Huy. Thấy Huy đang nằm úp mặt xuống bàn, Thành dùng tay đánh nhiều cái vào đầu, lưng Huy. Theo phản xạ Huy ngửa mặt nhìn Thành và dung tay ôm đầu đỡ. Thành tiếp tục dùng chân đạp vào đầu làm Huy té ngã xuống ghế. Thấy Huy bị đánh nên Lê Xuân Cường chạy đến dùng tay đánh Thành hai cái vào mặt, Thành liền rút dao ra chém Cường một nhát từ trên xuống, gây thương tích rách da ở má phải, tay phải và bìu (bộ phận sinh dục) của Cường. Thấy vậy, Hoàng và Thịnh chạy từ ngoài vào can ngăn, Thành tưởng Hoàng là bạn Huy và Cường nên cầm dao chém ra sau, trúng cổ tay trái Hoàng. Sau đó, Thành đi vào phòng vệ sinh nữ ném dao và đi về lớp học, còn Cường được bạn chở đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật 14%.


Hoàng Thiên Lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP