Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đột kích giữa đêm, bắt đối tượng tàng trữ 10 bánh heroin


> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!


Đối tượng nói trên là Giàng A Dơ (SN 1980, trú tại bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu, Sơn La).


Vào khoảng 23h45, ngày 3/4, khi Dơ tàng trữ 10 bánh heroin trong nhà riêng của mình thì bị đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Cầu Giấy) phối hợp cùng Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47 - Bộ Công an), Phòng PC47 Công an Hà Nội, PC 47 Công an tỉnh Sơn La, Cục phòng chống tội phạm về ma túy (Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng) đột kích vào bắt giữ.


Theo một cán bộ điều tra Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Cầu Giấy cho biết thì chuyên án này được lập hơn 1 tháng nay. Các chiến sỹ phải đi lại nhiều lần lên Sơn La để nắm bắt tình hình, quy luật hoạt động của đối tượng.



Đối tượng Giàng A Dơ tại cơ quan điều tra.


Vào thời điểm đột kích vây bắt đối tượng, Giàng A Dơ đã chống trả quyết liệt, định phi tang vật chứng, chạy ra khu rừng phía sau để tẩu thoát.


Tuy nhiên, với các phương án tác chiến được chuẩn bị kỹ lưỡng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt gọn đối tượng, thu giữ toàn bộ tang vật, đảm bảo an toàn cho các chiến sỹ làm nhiệm vụ cũng như người dân trong bản.


Đến đêm ngày 4/4, đối tượng Giàng A Dơ đã được các chiến sỹ cảnh sát di lý về trụ sở Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) để lấy lời khai phục vụ cho công tác điều tra, xử lý.


Qua khai thác bước đầu, Giàng A Dơ khai nhận đã mua số ma túy trên ở Lào của một đối tượng tên Chu với giá 70.000 USD. Với số ma túy này, nếu Giàng A Dơ đem bán trót lọt cho các đối tượng khác sẽ kiếm lời khoảng 6.000 USD.


Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.


Quyết Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP