Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cuộc tình tội lỗi của bác sĩ mê sắc dục


Năm 2006, Nguyễn Năng Sỹ bị bắt và bị tuyên án tử hình. Hiện, Sỹ là một trong những tử tù có thời gian cư trú dài nhất tại khu biệt giam ở Trại giam Kế (Công an tỉnh Bắc Giang). Hơn 6 năm trong phòng giam, Sỹ chứng kiến không ít bạn tù bị đưa ra pháp trường, chỉ mình Sỹ đến bây giờ vẫn chấp chới, mong manh giữa ranh giới của sự sống và cái chết, giữa sự hy vọng, chờ đợi và sự thất vọng có thể ập đến bất cứ lúc nào.


Hơn 6 năm, hầu như không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đáng lẽ đủ để làm cho mọi sức sống trong một con người tan biến, nhưng Sỹ dường như vẫn giữ được "phong độ" như ngày nào. Khuôn mặt bảnh bao, trắng trẻo, cách nói chuyện có duyên, thời trẻ Sỹ từng làm biết bao cô nàng đắm đuối, si mê. Cuộc đời Sỹ gắn với 2 người đàn bà. Một người là vợ Sỹ, mối tình đầu; người khác là nhân tình Nguyễn Thị Ngọc, giờ cũng đang ở khu giam tử tù của Trại giam Kế.


Trước khi bị bắt, Sỹ là bác sĩ công tác tại Trung tâm Y tế huyện Phú Lương, Thái Nguyên. Dù chưa giàu có nhưng Sỹ được nể trọng ở cái phố huyện nhỏ. Tuy nhiên, Sỹ đã tự mình đạp đổ tất cả những điều đó vì không cưỡng lại được những đam mê sắc dục trước người đàn bà đẹp.


Công tác tại Trung tâm Y tế huyện, Sỹ thường tiếp xúc với người cai nghiện tại Trung tâm cai nghiện huyện Phú Lương. Nguyễn Thị Ngọc, người đàn bà có hai con nhưng nhan sắc vẫn mặn mà, cứ một thời gian lại đưa chồng xuống Trung tâm cai nghiện đã khiến bác sĩ Sỹ chú ý.


Ngọc thường tâm sự với Sỹ về hoàn cảnh gia đình, về nỗi bất hạnh khi có người chồng nghiện ngập. Những tâm sự của người đàn bà đẹp nhưng bất hạnh khiến Sỹ thường xuyên giúp đỡ vợ chồng Ngọc tận tình hơn những học viên khác.











Nguyễn Năng Sỹ trong buồng biệt giam.

Có chồng nghiện ngập, nên trước khi trở thành nhân tình của Sỹ, Ngọc không xa lạ gì với chuyện mua bán ma túy nhỏ lẻ. Để có tiền trang trải tình phí, để thoát khỏi cuộc sống chưa có nhiều của ăn của để, Sỹ nghe theo lời người tình, trở thành người cầm đầu đường dây đưa ma túy từ các tỉnh biên giới về Thái Nguyên, Bắc Giang. Điểm hẹn giao hàng chính là nhà nghỉ ở thành phố Thái Nguyên mà Sỹ và Ngọc vẫn thường hẹn hò.


Năm 2006, đường dây bị lộ, cả Sỹ và Ngọc đều sa lưới pháp luật. Đến tận lúc đó, vợ của Sỹ vẫn chưa hay biết về sự phản bội của chồng.


Ngày ra tòa, điều khiến Sỹ sợ hãi nhất không phải là sự trừng phạt của pháp luật mà là đối diện với sự bẽ bàng, xấu hổ khi sự phản bội của mình được phơi bày trước mặt vợ. Sỹ bảo trong cả phiên tòa hôm đó và cả đến khi kết thúc, bị đưa lên xe thùng, anh ta vẫn không một lần đủ can đảm ngoái lại nhìn vợ và hai con, chỉ biết gục đầu ân hận.


Rất nhiều người đinh ninh rằng khi Sỹ bị tuyên án tử hình lại phản bội vợ thì sẽ bỏ anh ta. Nhưng người vợ ấy vẫn kiên trì đi bên chồng.


Hơn 6 năm trôi qua, Sỹ nửa muốn kết thúc thật nhanh những ngày tháng giam cầm, nửa lại muốn có một phép lạ nào đó giúp mình thoát án tử để có cơ hội làm lại cuộc đời. Người đầu tiên Sỹ muốn tạ tội đó là người vợ đã cứu rỗi tâm hồn anh ta trong suốt thời gian qua và cả trong những tháng ngày sắp tới.


Theo Cảnh sát toàn cầu





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP