Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kinh hoàng những vụ dùng dao lam gây án tàn độc


Kéo cả nhà đi rạch mặt “tình địch” vì ghen


Khoảng 20h ngày 4.5.2013, khi ông Võ Sang - chủ thầu xây dựng - vừa bước ra khỏi nhà chị Lê Thị Thủy (SN 1971, trú tại đội 2 thôn Định Thắng, thị trấn Phú Hòa, Phú Hòa) thì bất ngờ vợ, con, họ hàng ông Sang xông vào đánh chị Thủy tới tấp; đồng thời dùng lưỡi lam rạch nhiều vết trên khuôn mặt chị. Đến khi chị Thủy bất tỉnh, họ mới dừng mọi việc, bỏ về với thái độ như chưa có chuyện gì xảy ra.











Chị Lê Thị Thủy khi điều trị tại bệnh viện.

Sau đó, chị Thủy được mọi người sống xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Hòa với nhiều vết dao lam rạch trên khuôn mặt; trong đó, có 1 vết thương hình chữ L ngược ở má trái dài 10cm, một vết thương hình chữ L dài 11cm ở má phải và một vết thương nằm ngang trên cổ dài 7cm.


Hiện chị Thủy đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục. Theo chị Thủy, từ khi sự việc xảy ra đến nay, người nhà ông Sang không hề đến xin lỗi hay bồi thường, hỗ trợ gì. Được biết, chị Thủy làm thợ hồ cho ông Sang. Trong thời gian chị Thủy làm việc, nhiều lần vợ ông Sang ghen tuông, buông lời nặng nhẹ. Hiện chị Thủy sống với con trai 15 tuổi, chồng chị đã bỏ đi từ lâu.


Một nữ sinh bất ngờ bị tấn công bằng dao lam tại nhà riêng


Chiều 19.4.2013, em N.T.N.T (18 tuổi, ngụ ấp Nhàn Dân A, xã Tân Phong, huyện Giá Rai; học sinh lớp 12 Trường THPT Tắc Vân, Cà Mau) đang ngồi trên ghế băng đá trước nhà thì bất ngờ có một phụ nữ mang khẩu trang kín mặt dừng xe, xông vào nhà đánh T.











T tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Nghe tiếng kêu la của T, chị N.T.H (chị ruột T) cùng người nhà chạy ra thì người phụ nữ lạ mặt bỏ chạy, cầm theo cục đá dọa nếu rượt theo sẽ ném bể đầu; quay lại nhà thì phát hiện T đầm đìa máu nên chở em đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu. Theo các bác sĩ, T bị đa chấn thương phần mềm, trong đó có nhiều vết rạch bằng lưỡi lam lên mặt, đầu, đứt động mạch chủ gần mang tai.


Công an huyện Giá Rai xác định người phụ nữ rạch mặt T tên là Dương Kim Đất - ngụ ấp Ngàn Dân, xã Tân Phong, huyện Giá Rai. Đất thừa nhận hành vi cố ý gây thương tích để dằn mặt và níu kéo tình cảm vợ chồng không hôn thú với N.D.K. Trước đó khoảng 1 năm, Đất cùng K bỏ nhà, sống như vợ chồng và đã quay về với nhau được vài tháng. Tình cảm giữa Đất và K không còn mặn nồng, có nguy cơ tan rã vì nghi K có tình cảm với T.


Rạch đùi hàng loạt phụ nữ, nữ sinh để… trả thù đời


Ngày 6.4.2013, Đội cảnh sát điều tra - Công an quận Gò Vấp (TPHCM) cho biết đã tóm được đối tượng gây ra hàng loạt vụ rạch đùi phụ nữ, nữ sinh gây hoang mang dư luận. Tại cơ quan công an, hắn khai nhận tên là Huỳnh Quang Nhu (SN 1987, ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM). Do buồn cảnh gia đình cha mẹ chia tay nên hắn sinh lòng thù hận phụ nữ. Để thỏa hận, hắn ra đường, kẹp dao lam vào tay rồi rạch đùi phụ nữ, trẻ em gái nhằm… trả thù đời.











Huỳnh Quang Nhu - kẻ gây ra hàng loạt vụ rạch đùi nữ sinh.

Quãng thời gian từ ngày 29.3 - 3.4, công an các phường 6 và 17 (quận Gò Vấp) liên tục nhận được thông tin trình báo của các nạn nhân về việc bị rạch đùi bằng dao lam khi tham gia giao thông trên tuyến đường Nguyễn Oanh, giao lộ Lê Hoàng Phái và Lê Đức Thọ. Thông tin được báo lên Công an quận và kế hoạch giăng lưới, truy bắt đối tượng này nhanh chóng được lập ra.


19h ngày 5.4, khi lực lượng trinh sát Q.Gò Vấp đang trên đường tuần tra đến đoạn P.17, Q.Gò Vấp thì nghe tiếng kêu của em P.T.Q.N (SN 1995, ngụ P.15, Q.Gò Vấp) trên đường đi học về vừa bị một thanh niên dùng dao lam rạch đùi. Lập tức, lực lượng trinh sát đã siết chặt vòng vây, truy bắt đối tượng. Chưa đầy 10 phút truy đuổi, hắn đã bị tóm gọn khi trên tay đang cầm con dao lam chưa kịp phi tang.


Theo lời trình báo, lời kể của các nạn nhân thì đối tượng này đã gây ra 4 vụ rạch đùi người đi đường, đến vụ thứ năm thì bị công an tóm gọn. Cụ thể: Vụ đầu tiên xảy ra lúc 19h30 ngày 29.1, khi em P.N.T.V (ngụ quận Gò Vấp) đang trên đường đi học về đến đường Nguyễn Oanh (thuộc phường 6, quận Gò Vấp) thì bất ngờ có một thanh niên đi bộ ngược chiều tiếp cận, dùng một vật sắc rạch vào đùi rồi hắn bỏ chạy. Sau đó, em V đã đến Công an phường 6 trình báo.


Lúc 18h40 ngày 1.4, chị N.T.H.A ( SN 1992, ngụ quận Gò Vấp) trên đường đi bộ về nhà, khi đến trước khu vực nhà thờ An Nhơn (phường 17) thì gặp một thanh niên đi ngược chiều, sau đó hắn dùng dao lam rạch một đường vào đùi chị. Do thấy nhói đau nơi người thanh niên va chạm nên chị kiểm tra, thấy bị một vệt rách dài, chảy máu. Sau khi sơ cứu, chị A đến công an trình báo sự việc.


Tiếp theo, lúc 12h15 ngày 3.4, em N.N.N.P khi đang đạp xe từ trường về đến đường Lê Hoàng Phái (phường 14, quận Gò Vấp) cũng bị một thanh niên đi bộ, dùng dao lam rạch trúng đùi rồi bỏ chạy.


Đến 14h5 cùng ngày, Công an phường 6, quận Gò Vấp lại nhận được tin báo của em M.K.N (SN 2001, học sinh) khi đang trên đường đi học về, đến đường số 30 (phường 6, quận Gò Vấp) thì bị một thanh niên có nhân dạng giống đối tượng đã gây ra những vụ việc trước đó dùng dao lam rạch đùi, gây thương tích.


Cắt tóc, rạch mặt vì ghen


Ngày 7.1, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết đã bắt được 3 đối tượng vừa gây án đánh ghen cắt tóc, rạch mặt… kinh hoàng một phụ nữ. Ba đối tượng bị bắt là Ngô Thị Thu (19 tuổi, quê ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, hiện sống lang thang ở Hà Nội), Trần Thu Thảo (16 tuổi, trú tại huyện Thanh Trì) và Nguyễn Khắc Thịnh (19 tuổi, quê ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, hiện đang trọ tại ký túc xá của một trường đại học ở quận Hà Đông).











Hai đối tượng nữ gây án đánh ghen tại cơ quan công an.

Vụ đánh ghen xảy ra tại phòng trọ của chị L.Y.N (quê ở Hà Tĩnh, hiện đang trọ ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì) khi chị N đang ngồi tâm sự với bạn là anh P.V.H (trú tại Hải Dương), khiến chị N phải đi cấp cứu tại bệnh viện, khâu 20 mũi ở mặt, lưng và đùi.


Tại cơ quan công an, Thu khai nhận do nghi ngờ chị N có quan hệ tình cảm với bạn trai mình nên đã rủ Thảo và Thịnh đến phòng trọ của chị N để đánh và làm nhục. Tại đây, Thu đã dùng kéo cắt tóc, dùng dao lam gây thương tích đối với chị N, đồng thời còn cướp chiếc điện thoại của chị N... Ba đối tượng trên đã bị Công an huyện Thanh Trì lập hồ sơ xử lý về các hành vi làm nhục người khác, hủy hoại tài sản và cướp tài sản.


Ép vợ dùng dao lam cắt "của quý" của người tình


Đang làm ăn xa, Minh nghe tin vợ ở nhà cặp bồ với ông anh con cô ở cùng xã, Minh liền về để làm cho ra nhẽ và để tỏ lòng trong sạch của vợ, hắn đã ép vợ cắt “của quý” của anh con cô.











Ảnh minh họa.

Từ ngày về quê, Minh và Hương sống ly thân. Khi thấy vợ khóc lóc, van xin chồng tha thứ, Minh ra điều kiện phải cắt "của quý" người tình để chứng minh sự trong sạch và để khẳng định rằng đứa con thứ hai không phải là ngoài giá thú với người tình.


Nghe chồng ra điều kiện như vậy, Hương đồng ý. Ngày 29.11.2010, khi người tình gọi điện liên lạc, Hương đã báo với chồng và được Minh đưa cho một con dao lam rồi cùng với người tình vào khách sạn để tâm sự. Đúng như kịch bản vạch trước, Hương đã dùng con dao lam cắt phăng "của quý" của người tình rồi cùng với chồng bỏ trốn. Kết quả giám định pháp y, người tình của Hương chịu thương tật vĩnh viễn 21%.


Với hành vi "chứng minh sự trong sạch" trên, vợ chồng Hương và Minh đã phải nhận mức án là 8 và 10 tháng tù về tội "cố ý gây thương tích".


Theo Laodong.com.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP