Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đắk Nông: Giết vợ, giết cả vợ chồng hàng xóm


Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Nông đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc 3 người dân xã Ea Pô, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông bị giết chết ngay trong đêm.


Theo thông tin ban đầu, khoảng trưa ngày 20/8, gia đình ông Hoàng Văn Bích (SN 1964, trú thôn Quyết Tâm, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) tổ chức nhậu nhân rằm tháng 7. Sau khi nhậu xong, ông Bích cùng vợ là bà Hoàng Thị N. (SN 1965) đi vào rẫy ngô của gia đình nằm ở cụm Ba Tầng, xã Ea Pô để canh qua đêm. Sau khi cùng vợ vào đến chòi rẫy, ông Bích tiếp tục tổ chức nhậu cùng 2 người bạn hàng xóm.


Bà con họ hàng tổ chức đám tang cho vợ ông Bích là bà Hoàng Thị N. chiều ngày 21/8.


Bà con họ hàng tổ chức đám tang cho vợ ông Bích là bà Hoàng Thị N. chiều ngày 21/8.


Đến khoảng 19h cùng ngày, khi cuộc nhậu vẫn đang diễn ra thì vợ chồng ông Bích phát sinh mâu thuẫn rồi 2 bên có lời qua tiếng lại. Thấy vậy, một trong hai người bạn đã vào can ngăn nhưng không may bị thương. Ngay sau đó, ông Bích đã dùng dao nhọn đâm trúng vào người của bà N. khiến bà này ngã vật dưới đất. Mặc dù được người dân và con cháu đưa đi cấp cứu nhưng bà N. đã tử vong trên đường.


Chuyện chưa dừng lại ở đó, sau khi đâm vợ mình, ông Bích tiếp tục mang dao đâm 2 vợ chồng hàng xóm sống ở gần chòi ngô. Nạn nhân là ông Đàm Văn S. (SN 1968), trú cụm Ba Tầng, xã Ea Pô) và vợ của ông S. là bà Trương Thị B. (SN 1976). Cả hai vợ chồng ông Đ. bị dao đâm trúng vào người tử vong ngay tại chỗ.


Trung tá Nguyễn Văn Bản - Trưởng công an xã Ea Pô cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an xã đã phối hợp với công an huyện triển khai lực lượng truy bắt đối tượng ngay trong đêm. Đến khoảng 1h sáng ngày 21/8, đối tượng Hoàng Văn Bích đã bị cơ quan công an bắt giữ ở gần khu vực chòi ngô của gia đình đối tượng.


Bên cạnh đó, ở gần hiện hiện trường, cơ quan công an còn thu giữ tang vật là 1 con dao Thái Lan, và phát hiện có mùi thuốc trừ sâu nghi là đối tượng dùng để uống tự vẫn.


Trung tá Bản cho biết thêm, đối tượng Bích mới đi cải tạo trở về địa phương vào tháng 9 năm 2012 sau khi chấp hành án phạt 17 năm tù về tội giết người. Trong khi đó, người thân của gia đình ông Bích cho biết, 2 vợ chồng ông Bích thường hay xảy ra mâu thuẫn, mỗi khi ông Bích uống rượu vào thì hay gây gổ với vợ con.


Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.


Theo Dân trí





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP