Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sử dụng site vệ tinh như thế nào

Mình có hướng dẫn về đi link hình tháp nhưng có rất nhiều câu hỏi được đặc ra. Và câu hỏi được tóm gọn là "đi link hình tháp có tốn thời gian lắm không".

Và theo mình là site vệ tinh không tốn thời gian cho lắm chỉ cần một vài site vệ tinh và một vài tài khoản của các diễn đàn lớn là được.


Chưa đi vào thẳng vấn đề mà mình sẽ đi nôm na về Link trước tiên.


Đoạn này được trích từ bên vietsol


Đầu tiên là khái niệm Backlink, tôi không đi vào chi tiết tránh loãng đề tài. Giải thích một cách nôm na thì Backlink là những link trỏ về Webpage của bạn từ một trang Web khác. Ví dụ: SEO là gì? Khi bạn Click vào link đó thì nó sẽ chuyển về một trang của Website khác. Như trên thì tôi đã đặt thành công 1 Backlink cho trang hot cong nghe.com với từ khóa SEO là gì?


Vậy có phải Backlink nào cũng giống Backlink nào, đều có giá trị SEO như nhau?

Bạn quan sát và cho tôi biết điểm khác nhau của 2 Backlink sau:


<a title=”Seo top 1” href=”hotcongnghe. com target=”_blank”rel=”nofollow”>Seo top 1</a><br />

<a title=”Seo top 1” href=” thegioiseo .com ” target=”_blank”>Seo top 1</a><br />


Thoạt nhìn thì thấy nó giống nhau hoàn toàn, nhưng sau khi click vào 2 từ đó sẽ đi đến 2 trang web khác nhau. Vậy trong trường hợp này, Backlink nào có giá trị hơn? Backlink đặt trước chăng?


Đừng vội trả lời, có thể bạn sẽ nhầm lẫn đấy. Bước đầu tiên, ta hãy View Source trang này và nhấn Ctrl + F, nhập vào chữ “seo top 1” để tìm kiếm đoạn code đó:

Oh, Link trỏ về site hot cong nghe.com có thêm thuộc tính nofolow. Như vậy có nghĩa là link đó sẽ không có giá trị SEO bằng link của site thegioiseo.com.


Vậy có phải tất cả Backlink đều mang thuộc tính Dofollow sẽ tốt cho trang Web của bạn?


Hệ đa số thì dofolow được google cưng hơn là nofolow nhưng để được xếp top google lâu dài theo kinh nghiệm của mình thì hãy đi link 60/40 (dofolow/nofolow)

Tiếp theo mình sẽ chuyến đến chủ đề site vệ tinh : "Có một phần nhỏ mình muốn kiếm link trong bài viết này nên các bạn cũng thông cảm giúp mình"



Shopvochong đang ở vị trí thứ 3. Tất cả đều được đi site vệ tinh từ hình tháp vậy đi link như thế nào

Trong bài viết này mình có cài 1 link với từ khóa nếu các bạn lick vào thì từ khóa không chuyển đến trang chủ mà sẽ chuyển đến 1 site vệ tinh các bạn có thể lick thử: Gel bôi trơn lick

Và khi bạn được chuyển đến site vệ tính thì bạn sẽ thấy site có nội dung như thế này

Chú ý trong đi link hình tháp rất quan trọng seo onpage nhé các bác. Khi các bác nhấp vào site vệ tinh rồi nhấp vào link để đến trang cần seo thì các bạn sẽ thấy cách thức onpage của site shopvochong.vn


Và khi bạn click vào trang chủ thì từ khóa Gel bôi trơn thì lại chuyển đến site mình cần SEO.

Đơn giản đúng không các bạn. Như thế là bạn cũng đã sử dụng hết công dụng của 1 site vệ tinh rồi đấy. Hãy cố gắng tạo 1 bài viết thật đơn giản và lôi cuống người đọc click vào các link bạn nhé trong link của từ khóa "bao cao su" là link dofolow nha các bạn:


Nếu bạn thành lập nhiều site vệ tinh hơn nữa thì thủ thuật đó sẽ chuyển hướng thành Seo theo hình tháp.


Slogan của dân Seoer "Seo là đừng chờ đợi". Hãy thực hiện ngay các bạn nhé hehe nhớ click vào link ủng hộ mình nha.

Slogan tiếp theo của mình là "Bài viết tệ Xin các bác đừng quăng đá em".




Thủ thuật Seo - Seo tips Sử dụng site vệ tinh như thế nào

Back to TOP