Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 12)


Dù đang lẩn trốn nhưng Bundy vẫn ra tay sát hại thêm những nạn nhân mới. (Ảnh minh họa)

Dù đang lẩn trốn nhưng Bundy vẫn ra tay sát hại thêm những nạn nhân mới. (Ảnh minh họa)


Cách kí túc xá dành cho sinh viên chừng gần một dặm, một cô gái trẻ đã bị đánh thức bởi những tiếng động phát ra từ căn hộ bên cạnh, đó có vẻ như là những tiếng đập. Cô gái tự hỏi bạn cô đã làm gì để phát ra những tiếng động như vậy, thời điểm đó là 4h sáng. Khi tiếng ồn không có dấu hiệu chấm dứt, cô trở nên nghi ngờ. Cô gái đánh thức bạn cùng phòng và cả hai nghe thấy Cheryl rên rỉ. Quá sợ hãi, họ gọi điện thoại sang để xác minh rằng bạn mình vẫn ổn nhưng không ai nhấc máy và họ đã báo cảnh sát.


Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Họ bước vào căn hộ, tiến lại phòng ngủ của Cheryl, họ thấy cô đang ngồi trên giường với tình trạng nude ½ cơ thể và khôn mặt cô đầy vết bầm dập. Có vẻ như Cheryl vẫn còn sống. Cảnh sát phát hiện ra một mặt nạ ở chân giường giống như cái mà cảnh sát Utah tìm thấy trên xe của Bundy vào tháng 8/1975.


Sau khi thu thập bằng chứng gồm vết máu của hung thủ, tinh trùng và vết vân tay, các điều tra viên đã làm việc cật lực với mong muốn tìm ra hung thủ. Thật không may, những bằng chứng được thử nghiệm đều không cho ra kết quả như ý. Tiếp tục thu thập những dấu vết trên chiếc mặt nạ, vết cắn trên người nạn nhân nhưng các điều tra viên vẫn không có được bất kỳ kết luận nào. Ted Bundy không mảy may bị nghi ngờ bởi đây không phải là ở Utah.


Ngày 9/2/1978, Cảnh sát Lake City nhận được một cú điện thoại bố mẹ của cô gái 12 tuổi Kimberly Leach. Họ trong tình trạng hoảng loạn thông báo rằng con gái họ đã mất tích. Cảnh sát đã phát động một cuộc tìm kiếm lớn với hi vọng tìm ra cô bé càng sớm càng tốt nhất là khi có một kẻ sát nhân đang lẩn trốn ở nơi này. Người cuối cùng nhìn thấy Kimberly Leach là Priscilla. Theo Priscilla, cô đã nhìn thấy bạn mình lên xe của một người lạ vào ngày bạn mình biến mất. 8 tuần sau, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Kimberly Leach tại một công viên ở tiểu bang Suwannee, Florida. Thi thể của cô gái không mang lại được nhiều thông tin cho phía cảnh sát bởi nó đang trong quá trình phân hủy. Tuy vậy, cảnh sát sau đó tìm thấy những bằng chứng mà họ cần trong chiếc xe tải mà Ted Bundy đã lái.


Một vài ngày trước khi Kimberly Leach biến mất, một người đàn ông lạ trong một chiếc xe tải màu trắng tiếp cận cô gái lạ khi cô đang đợi anh trai mình đến đón. Người đàn ông này tự xưng là nhân viên cứu hỏa. Tuy nhiên, cô gái tỏ ra nghi ngờ bởi người đàn ông này ăn mặc không hề giống nhân viên cứu hỏa và cô bắt đầu cảm thấy khó chịu. Cô gái đã từng được cảnh báo nhiều lần bởi cha mình, vốn là một thanh tra ở sở cảnh sát Jacksonville rằng không nên nói chuyện với người lạ. Cô cảm thấy nhẹ nhõm khi anh trai mình đến và ngay lập tức muốn cô lên xe. Sau đó anh trai cô còn bám theo chiếc xe tải đáng ngờ và ghi lại thông tin để đưa lại cho cha mình.


Thất tình, gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 12) | Giết người hàng loạt, Sát nhân, Sát thủ, Giết các cô gái, Ted Bundy, Giết người, Giết thiếu nữ


Kimberly Leach, nạn nhân mới nhất của Bundy


Với những thông tin đó, thanh tra James Parmenter đã lần ra chủ nhân thực sự của nó là Randall Ragen và ông ngay lập tức lên đường tìm đến nhà của Ragen. Tại đây, thanh tra được cho biết chiếc xe tải của ông ta đã bị đánh cắp và nó hoàn toàn trùng khớp với chiếc xe mà con trai viên thanh tra đã nhìn thấy. Sau đó, viên thanh tra đưa con trai và con gái mình đến sở cảnh sát để nhận dạng những bức ảnh và người đàn ông lạ mặt kia chính là Ted Bundy. James đã cảm ơn chúa bởi suýt chút nữa ông đã mất đứa con gái của mình.


Về phần Ted Bundy, sau khi bắt trượt con mồi, hắn đã bỏ lại chiếc xe tải và đánh cắp một chiếc xe khác. Hắn tìm một chiếc xe sang trọng hơn và chiếc Wolvagens màu cam đã được Bundy nhắm tới. 22h ngày 15/2/1978, cánh sát David Lee đi tuần tra một khu vực ở Tây Pensacola và nhìn thấy một chiếc Wolvagens màu cam tại đây. Ông biết hầu hết mọi người ở khu vực này và không ai sở hữu chiếc xe tương tự. David không mất nhiều công sức để biết được chiếc xe trên đã bị đánh cắp và ông bắt đầu bám theo.


Một lần nữa, như điều đã xảy ra vài năm trước ở Utah, Bundy bỏ chạy. Đột nhiên, hắn thắng phanh và dừng xe. Cảnh sát David đã ra lệnh cho người điều khiển ra khỏi xe và đặt hai tay lên nắp capo. Bundy ngoan ngoãn làm theo khiến David ngạc nhiên nhưng khi ông chuẩn bị còng tay hắn thì hắn đã bất ngờ vùng dậy hất ngã viên cảnh sát rồi bỏ chạy. David đã bắn về phía Bundy. Tuy không trúng đạn nhưng hắn vẫn giả vờ gục xuống. Khi cảnh sát David tiến lại thì một lần nữa lại bị tấn công bất ngờ bởi kẻ sát nhân. Tuy nhiên, David đã khống chế được Bundy, còng tay đưa về đồn cảnh sát. Bundy cuối cùng đã bị bắt.


Một thời gian sau, các điều tra viên đã có được chứng cứ quan trọng chống lại Bundy trong vụ sát hại Kimberly Leach. Có ít nhất 3 nhân chứng nhìn thấy Bundy lái chiếc xe tải màu trắng trong ngày mà Kimberly biến mất. Cảnh sát cũng đã tìm thấy những sợi vải quần áo của Bundy dính lại trên xe.


Các xét nghiệm cũng cho thấy vết máu trên tấm thảm của chiếc xe tải trùng với nhóm máu của Kimberly Leach. Ngoài ra, tinh dịch của Bundy cũng đã được tìm thấy trên đồ lót mà Kimberly mang trên người. Dấu giầy của Bundy cũng được phát hiện ngay gần khu vực phát hiện xác Kimberly. Với những bằng chứng như vậy, cảnh sát đã tuy tố Ted Bundy về tội giết người vào ngày 31/7/1978. Ngay sau đó, Ted Bundy cũng sẽ phải đối diện với những hành vi tội ác tại khu ký túc xá sinh viên…


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP