Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ đâm con 4 tháng tuổi bị bắt


Theo chính quyền địa phương, sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, Vũ đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Vũ khai cần vay tiền làm ăn nhưng không được bố đẻ là ông Kiều Huy Khôi chấp thuận. Trong lúc không làm chủ được bản thân, Vũ đã đâm vào bụng con và tự treo cổ mình.


Trao đổi với PV, nhiều người hàng xóm cũng cho hay, Vũ nhiều lần tâm sự rằng muốn mở rộng làm ăn nên vay tiền của bố song chưa được đồng ý.











nha-dam-con-480-1378184722.jpg
Nhà của Vũ tại xã Tích Giang. Ảnh: Đỗ Việt

Khoảng 10h30' ngày 1/9, giao con cho chồng được ít phút, chị Nguyễn Thị Thanh Hương (18 tuổi, vợ Vũ) đi ra ngoài. Khi về, chị thấy nhà đóng kín cửa, liên lạc với chồng không được. Bà Nguyễn Thị Duyên, mẹ Vũ, và hai con đến gọi cửa nhưng cũng không được.


Công an xã cho biết, bà Duyên khai khi gia đình phá cửa thì thấy Vũ treo lơ lửng trên xà nhà. Đứa con gái 4 tháng tuổi của Vũ nằm khóc trên giường. Khi nhấc Vũ xuống, mọi người phát hiện trên cổ anh ta có vết cứa mỏng. Lật tấm chăn mỏng đắp ngang người cháu, mẹ Vũ phát hiện có vết thương trên bụng đứa trẻ. Bà Duyên cùng người thân tức tốc đưa cả hai bố con Vũ đi cấp cứu.


Ông Kiều Bình Bính, Trưởng công an xã Tích Giang, cho hay khi tới hiện trường thấy một cuộn dây dù và một con dao gọt hoa quả, trên giường vương vãi vết máu, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.


Theo ông Kiều Huy Khôi, Vũ làm nghề sửa chữa ôtô ở thị xã Sơn Tây. Sau khi lấy vợ, Vũ mở cửa hàng bọc yên xe máy tại nhà. "Thằng Vũ hiền, khéo ăn nói. Vợ chồng sống hạnh phúc", ông nói.


“Ở địa phương nhiều người cho rằng Vũ chơi lô đề, vay nợ nhiều song công an chưa nhận được tố cáo về việc này”, một quan chức tại địa phương cho hay.


Hiện, con gái của Vũ đã qua cơn nguy kịch sau khi được phẫu thuật tại Viện nhi Trung ương.


Theo Vnexpress





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP