Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Cứu' iPhone, kẹt tay 6 tiếng đồng hồ trong bệ xí công cộng


Nhân vật chính của câu chuyện này tên là Trần Hồ, sống tại thành phố Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên,Trung Quốc với thói quen luôn mang điện thoại theo mình cả kể những lúc đi WC.


Trong lúc đi toilet công cộng mà vẫn mải mê nói chuyện điện thoại, anh này đã tuột tay làm rơi điện thoại mới mua xuống bồn cầu. Tiếc của, anh đã thò tay xuống để lấy nhưng không may là bắp tay hơi to nên anh đã bị mắc kẹt không thể rút ra được.


'Cứu' iPhone, kẹt tay 6 tiếng đồng hồ trong bệ xí công cộng - Ảnh 1


Vì muốn cứu chiếc iPhone mới mua, Trần Hồ bị kẹt tay trong hố bệ xí của WC.


Trần Hồ kể lại: "Khi tôi đưa tay xuống lấy điện thoại, mùi toilet bốc lên khá khó chịu. Lúc lính cứu hỏa đến nơi thì cánh tay tôi đã sưng phồng. Họ đã dùng một chiếc khăn quấn lên cánh tay tôi, sau đó cậy từng viên gạch xung quanh toilet để mở rộng không gian. Phải mất 6 giờ sau tôi mới được giải cứu".


Trần Hồ nói rằng ban đầu anh không muốn gọi trợ giúp vì xấu hổ. Nhưng sau khi loay hoay một hồi không rút tay ra được nên đành phải nhờ người gọi lính cứu hỏa. Trần Hồ tâm sự rằng anh không cam tâm khi mất chiếc điện thoại mới mua, nhưng nếu thời gian quay ngược trở lại thì anh sẽ không hành động như vậy nữa.


'Cứu' iPhone, kẹt tay 6 tiếng đồng hồ trong bệ xí công cộng - Ảnh 2


Phải mất 6 giờ lực lượng cứu hộ mới giải cứu được cánh tay của người đàn ông này ra khỏi bệ xí.


Đây chỉ là một trong số muôn vàn câu chuyện hy hữu liên quan đến những chiếc smartphone khi mà theo thống kê, có đến 87% số người được hỏi thú nhận rằng mình luôn mang theo chú dế yêu ở mọi lúc mọi nơi, kể cả khi làm những việc tế nhị như đi Toilet. Có lẽ thay vì chỉ nên chăm chăm nghiên cứu về những chiếc smartphone, loài người cũng nên sớm tìm ra cho mình một phương thuốc để hạn chế căn bệnh phụ thuộc vào các sản phẩm công nghệ của mình.


PV (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP