Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giành chỗ buôn bán, chị gái hất nước sôi vào người em ruột


Ngày 3/11, tin tức từ công an quận 5, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Phong và Đinh Ngọc Ph. (vợ Phong, đều 30 tuổi, ở huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý về hành vi Cố ý gây thương tích, Hủy hoại tài sản và Chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên, Ph. đang mang thai và nhiễm HIV nên công an cho tại ngoại.


Trước đó, vào khoảng 10h sáng ngày 1/11, vợ chồng Phong xảy ra mâu thuẫn xung quanh việc giành chỗ buôn bán với em ruột của Ph., là Đinh Hoàng Y. (26 tuổi, ngụ phường 7, quận 10).


Hai bên lời quan tiếng lại dẫn đến xô xát, Phong liền tát một cái vào mặt Y. khiến chị này ngã ra đường. Không chịu dừng lại ở đó, Phong tiếp tục lao vào đá vào bụng người phụ nữ này.


Thấy vậy, chị gái ruột của nạn nhân là Ph. đã cầm một ca nước sôi đầy, vén áo nạn nhân lên rồi hất thẳng ca nước này vào bụng khiến chị này bị bỏng nặng ở vai và bụng. Ngay sau đó Y. được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cấp cứu.


Giành chỗ buôn bán, chị gái hất nước sôi vào người em ruột - Ảnh 1


Bệnh viện Hùng Vương, nơi xảy ra vụ việc.


Đến 14h chiều cùng ngày, vợ chồng Phong tiếp tục đập phá xe hàng của bà Lê Thị H.- mẹ ruột của Ph. và Y. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cho các cơ quan chức năng.


Nhận được tin báo, Công an và bảo vệ dân phố phường 12 có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Quá trình xử lí vụ việc, đối tượng Phong tỏ ra không hợp tác, chống cự quyết liệt, đánh lại người thi hành công vụ buộc lực lượng chức năng phải khống chế đưa lên xe chở về phường.


Khi tổ công tác áp giải Phong lên xe, Ph. chạy ra chặn trước đầu xe, chửi bới lực lượng đang làm nhiệm vụ, buộc những người này phải đưa Ph. cùng về trụ sở. Trong lúc 2 đồng chí trong tổ công tác xuống đưa Ph. lên xe, thì bất ngờ bị người đàn bà này lao đến cắn vào đùi và chân 1 chiến sĩ công an là anh Đặng Trường Chinh.


Tại cơ quan điều tra, vợ chồng Ph. đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận đang bị nhiễm HIV , khiến anh Chinh phải tiêm thuốc phơi nhiễm HIV.


Hiện Phong đang bị tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý. Còn Ph. đang được Công an cho tại ngoại vì đang mang thai.


V.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP