Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ mắc 'bẫy tình' bởi chiêu 'cắt tiền duyên' cực độc


Tội phạm lợi dụng mạng Internet để giăng bẫy , thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật không phải là thủ đoạn mới. Nhưng sự việc diễn ra với Mai, cô gái 20 tuổi, trú ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có thể xem là hy hữu, cũng như thể hiện sự tinh quái của đối tượng phạm tội.


Thiếu nữ mắc 'bẫy tình' bởi chiêu 'cắt tiền duyên' cực độc - Ảnh 1


Khoảng tháng 9/2014, qua mạng xã hội, chị Mai làm quen, chuyện trò với 1 người đàn ông, tự giới thiệu có tài xem tướng số. Sau vài lần tâm sự, cảm mến cách nói chuyện nên chị Mai đã chia sẻ với người đàn ông này một số thông tin cá nhân. Lập tức, người bạn mạng tuyên bố xanh rờn: “Đường công danh, sự nghiệp của em không vấn đề gì. Nhưng tình duyên thì trắc trở. Em đang bị “vong” nam giới theo. Muốn bình yên sẽ phải cắt tiền duyên”. Nghe hoảng quá, chị Mai rối rít nhờ người đàn ông hướng dẫn cách “cắt”.


Theo yêu cầu của kẻ lạ, chị Mai gửi cho anh ta thông tin tên tuổi, năm sinh, quê quán và ảnh bạn trai của mình. Một lần nữa, gã đàn ông mới quen phán: “Người này không hợp với em rồi, bị “vong” theo là phải”. Cứ thế, theo hướng dẫn của gã đàn ông, chị Mai đưa ra mấy trường hợp bạn bè khác để nhờ “cắt” tiền duyên, nhưng “thầy” đều bảo không ổn.


Đúng vào lúc tâm trí đang dao động nhất, chị Mai được người bạn mạng gửi cho bức hình và một số thông tin về 1 thanh niên, với quả quyết đó sẽ là người giúp chị Mai “nhẹ đường tình duyên”. Cách “cắt”, giúp chị Mai thoát “nợ” với người kiếp trước, theo hướng dẫn của người bạn mạng, là chị Mai sẽ phải… quan hệ tình dục với người thanh niên được giới thiệu. Bối rối, lo sợ vì những cảnh báo của người bạn mạng nếu bị “vong” theo, chị Mai tặc lưỡi, giấu bạn trai, người nhà, chấp nhận nghe theo lời “thầy”.


Tại nhà chị Mai sau đó đã diễn ra “lễ cắt tiền duyên”. Đinh ninh vận hạn đã được hóa giải, chị Mai tự nguyện làm theo hướng dẫn của “thầy”, đưa cho người đã giúp “cắt tiền duyên” số tiền 500.000 đồng và sợi dây chuyền vàng.


Tuy nhiên, việc “cắt tiền duyên ” chưa dừng lại ở đó. Một thời gian sau đó, gã “thầy bói” tự xưng liên lạc, nói “tiền duyên” của chị Mai vẫn chưa… cắt hết.


Theo hướng dẫn của “thầy”, chị Mai hoặc là phải để cho thanh niên lần trước tiếp tục quan hệ tình dục, hoặc phải biểu diễn sexy qua mạng Internet, hoặc phải nộp số tiền 20 triệu đồng. Bán tín bán nghi, chị Mai đành chuẩn bị 1,5 triệu đồng để chuyển trước cho “thầy”. Nhận tiền, kẻ giấu mặt trên mạng tiếp tục ép chị Mai phải đưa thêm. Đến lúc này, cảm thấy nghi ngờ, chị Mai kể lại sự việc với người nhà, rồi ngày 25/11 đã đến cơ quan công an trình báo.


Khẩn trương điều tra, cơ quan công an đã xác định được dấu hiệu phạm tội của gã “thầy bói” trên mạng Internet đồng thời đấu tranh, truy xét làm rõ đối tượng trên là Bùi Đăng Linh, SN 1991, nhà ở huyện Mỹ Đức. Linh là sinh viên năm cuối, chuyên ngành công nghệ thông tin một trường đại học ở Hà Nội. Cơ quan công an làm rõ, kẻ tự nhận có tài xem bói, và người trực tiếp giúp chị Mai “cắt tiền duyên” chỉ là một, chính là Bùi Đăng Linh. Đối tượng này hiện đã bị CQĐT bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi


Theo : anninhthudo.vn



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP