Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bức thư tuyệt mệnh của người đàn ông cuồng ghen


Vợ chết cha con nhập viện


Rạng sáng ngày 8/1, sau một đêm làm việc vất vả trồng lô cao su về, vừa bước vào nhà thì vợ chồng ông L.T.M (ngụ ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) rụng rời tim gan khi phát hiện con gái của mình đang nằm gục trên vũng máu, bên cạnh là cháu ngoại cũng đang thoi thóp thở.


Quá sợ hãi trước sự việc nên ông M. la lớn kêu mọi người xung quanh đến cứu giúp đưa con gái và cháu ngoại đi cấp cứu đồng thời nhờ hàng xóm báo lên cơ quan chức năng.


Mặc dù nhanh chóng được đưa đến BVĐK TX Long Khánh nhưng chị Trần Thị Ngọc H. (19 tuổi) đã tử vong ngay sau đó do vết thương đâm quá nặng, mất máu nhiều. Còn cháu Đ.P.L (16 tháng tuổi) sau khi được sơ cứu ban đầu rồi cũng được chuyển lên bệnh viện Nhi đồng 2 tại TP.HCM để điều trị.


Bức thư tuyệt mệnh của người đàn ông cuồng ghen - Ảnh 1


H. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.


Nhận được tin báo từ gia đình, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên trên. Công an tỉnh Đồng Nai kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.



Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một con dao dính máu kèm bức thư tuyệt mệnh được cho là của Đoàn Huy H. (chồng chị H.) nên nghi có chuyện chẳng lành. Gia đình liền đi tìm H. thì phát hiện anh nằm bất động tại một khu đất cách nhà vợ hơn 1km.


Kiểm tra kỹ thấy trên cổ có một vết cứa và bên cạnh có 1 chai thuốc diệt cỏ đã mở nắp, miệng H. toàn mùi thuốc. Lập tức H. được đưa đến bệnh viện nhưng do tình trạng khá nặng nên H. được chuyển lên BVĐK Thống Nhất (tại TP.Biên Hòa) để điều trị.


Cho đến chiều cùng ngày (8/1) thì tình hình sức khỏe của H. vẫn không mấy khả quan. Trong tình trạng hôn mê sâu, hiện các bác sĩ tại khoa Hồi sức tích cực chống độc vẫn đang tích cực theo dõi, điều trị cho H.


Theo Đời sống & Pháp luật


Hành trình phá án : Chuyên án HH-0114 - Cuộc chạy đua với thời gian (Phần 1)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP