Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Cả làng tiễn đưa hai cha con xấu số


Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) vào rạng sáng ngày 21/1/2015 khiến 2 người tử vong, hai người khác trong một gia đình bị thương. Sáng ngày 22/1, không khí tang thương bao trùm thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Chàng, Gia Lai khi hàng ngàn người đến tiễn đưa cha con thiếu nữ bị kẻ lạ mặt sát hại giữa khuya.


Chia sẻ với PV báo Tri thức trực tuyến Chị Trương Thị Th. (34 tuổi), hàng xóm cho biết: "Sáng nay, hầu như tất cả người trong thôn bỏ việc nhà để đưa tiễn ông C. và cháu Th.".


Trong lễ tang, cụ Lưu Thị H. đòi tiễn quan tài con cháu ra huyệt mộ nhưng được người dân can ngăn, do sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ.


"Con ơi, cháu ơi sao nỡ bỏ nội mà đi? Tụi con còn quá trẻ, đừng bỏ già này một mình lạnh lẽo lắm Th. ơi, C. ơi. Nó giết cả nhà tôi, đau đớn quá ông trời ơi?", cụ bà gào khóc giữa đám đông.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Cả làng tiễn đưa hai cha con xấu số - Ảnh 1


Người thân tổ chức mai táng cho các nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet


Chị gái nạn nhân Nguyễn Văn C. là bà Nguyễn Thị Tr. (58 tuổi) vượt hàng ngàn cây số từ Bắc vào dự tang vẻ mặt bàng hoàng bảo: "Nỗi đau này không biết diễn tả thế nào, trong một ngày gia đình mất đi cùng lúc 2 thế hệ".


Như tin tức đã đưa, vào rạng sáng ngày 21/01/2015, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai), khiến 2 người tử vong , 2 người khác trong gia đình bị thương, tất cả 4 người đều cùng một gia đình. Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái anh C là cháu Nguyễn Thị T (18 tuổi). Hai người bị thương là chị Phan Thị M (53 tuổi - vợ anh C và bà Lưu Thị H (90 tuổi - mẹ anh C). Sau khi gây án hung thủ đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.


Theo tin tức trên Đời sống & Pháp luật, cho đến thời điểm này, bà H. là nạn nhân nhưng cũng là nhân chứng duy nhất có thể kể lại được vụ việc. Con dâu của cụ là bà Phan Thị M (53 tuổi) chiều 21/1 cũng đã qua cơn nguy kịch, dù bị chém vào cổ và trán. Bà có thể nói chuyện nhưng tinh thần rất hoảng loạn khi hay tin chồng là ông Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái duy nhất đã tử vong. Bà đang được các cơ quan chức năng lấy lời khai và bảo vệ nghiêm ngặt.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Cả làng tiễn đưa hai cha con xấu số - Ảnh 2


Cả làng tới đưa tiễn bố con ông C., cháu Th. Ảnh: Tri thức trực tuyến


Liên quan đến vụ việc, theo tin tức từ Vietnamnet, chiều 22/1, một số nguồn tin cho biết, hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã cho mời một số đối tượng tình nghi để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Mặt khác, các trinh sát dày dặn kinh nghiệm cũng được tung đi các địa bàn để nắm bắt, truy tìm hung thủ gây ra vụ thảm án.


Trước đó, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ nhiều chứng cứ liên quan đến vụ án gồm: con dao gấp, một mũ phớt màu đen, áo khoác Adidas màu đen, bên trong túi còn có một gói thuốc con ó.


Cơ quan điều tra cũng đã xác định hiện trường có dấu hiệu của sự giằng co, nhiều vết máu còn để lại ở cổng ra vào, trong nhà và chăn mền; hiện trường có nhiều dấu giày dính máu, hàng rào lưới B40 phía sau nhà nạn nhân cũng bị cắt, nghi là nơi hung thủ chui vào; camera giám sát của công ty 74 ghi lại được một số hình ảnh đối tượng khả nghi cũng được cơ quan điều tra trưng dụng phục vụ điều tra…


Mai Nguyên (Tổng hợp)


Xem thêm video:



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP