Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị cấm cản, lão nông 70 tuổi phóng hỏa đốt con trai người tình


Theo tin tức trên Vnexpress, ngày 2/2, TAND tối cao tại TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Bùi Văn Hắng (SN 1944, quê Đồng Tháp) về tội “Giết người”.


Với dáng vẻ hom hem, tại Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM hôm nay, ông Hắng xin tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt. HĐXX dành nhiều thời gian giải thích về hành vi phạm tội, đánh giá tính chất cũng như mức án cấp sơ thẩm áp dụng là hợp lý nhưng bị cáo vẫn tha thiết đề nghị được xem xét với lý do vì "nghèo, tuổi cũng đã cao".


Tuy nhiên, Tòa Phúc thẩm đã bác kháng cáo , giữ nguyên mức án 14 năm tù bởi cho rằng tòa sơ thẩm đã xử đúng người, đúng tội.


Bị cấm cản, lão nông 70 tuổi phóng hỏa đốt con trai người tình - Ảnh 1


Theo bản án sơ thẩm, năm 2006, bà Nguyễn Thị L (vợ Hắng) qua đời. Chán cảnh “chăn đơn, gối chiếc”, Hắng sang sống chung như vợ chồng với bà Phạm Thi M ở Thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp cùng Võ Văn C (con trai bà M).


Năm 2012, bà M theo con lên TPHCM làm ăn, cứ khoảng 3 đến 4 tháng về nhà một lần. Cũng trong thời gian này, bà M đòi chia tay với Hắng nên đến tháng 8/2013, Hắng dọn về nhà của con ruột là Bùi Văn Hắc Long để ở.


Sau đó, vì nhớ “vợ hờ”, thỉnh thoảng Hắng đến nhà của bà M để chơi nhưng lại bị C xua đuổi. Tức giận, Hắng nảy sinh ý định đốt anh C để trả thù.


Trưa 14/2/2014, sau khi đi ăn đám giỗ em ruột về, Hắng lượm một chai nhựa rồi ghé vào tiệm tạp hóa mua xăng. Sau đó, Hắng đạp xe đến nhà của bà M.


Khi cách nhà “vợ hờ” khoảng 200m, Hắng dừng xe rồi lội bộ, lẻn vào nhà của bà M. Xác định được địa điểm của C nằm ngủ, Hắng liền đổ xăng lên người của anh này rồi châm lửa đốt.


Sau khi gây án, Hắng bỏ đi ăn uống rồi về nhà còn anh C, do say rượu nên không hề hay biết việc Hắng tưới xăng. Khi phát hiện cháy C, liền truy hô và được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết nhưng để lại thương tật 73%.


Cha nhẫn tâm chất rơm đốt con vì tội không nghe lời


Kim Thành (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP