Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt giam gã con rể giết mẹ vợ rồi tạo hiện trường giả


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 22/3, bà Thạch Thị Còn (65 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Cầu Kè) được phát hiện nằm bất động trên nền nhà. Thi thể nạn nhân bị tủ thờ, bàn, xe đè lên người.


Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định, cái chết của bà Còn là do bị siết cổ dẫn đến chết, đồng thời, xác định đây là vụ giết người , tạo hiện trường giả.


Bắt giam gã con rể giết mẹ vợ rồi tạo hiện trường giả - Ảnh 1


Sau khi khoanh vùng các đối tượng khả nghi, Hồng (con rể nạn nhân ) được công an mời đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thú nhận toàn bộ hành vi giết mẹ vợ.


Zing.vn dẫn lời khai của hung thủ cho biết, 2 tháng trước, vợ của Thạch Hồng(45 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Cầu Kè) bỏ nhà đi nên đối tượng hay cự cãi với mẹ vợ.


Chiều 21/3, sau khi đi làm về không thấy con gái, Hồng nghĩ mẹ vợ đã tiếp tay cho vợ dẫn con đi. Từ đó, Hồng nảy sinh ý định giết mẹ vợ trả thù.


Đến tối 21/3, Hồng đột nhập vào nhà và lấy dây thừng siết cổ nạn nhân đến chết. Sau đó, Hồng đẩy các vật dụng trong nhà đè lên thi thể mẹ vợ để tạo hiện trường giả, rồi đem đốt áo và sợi dây dùng giết bà Còn. Hung thủ còn giả vờ tỏ ra đau đớn khi biết tin mẹ vợ qua đời.


Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP