Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án vợ trẻ bỏ thuốc độc vào thức ăn cho chồng


Tin tức trên Dân trí cho biết, sáng ngày 31/3, Công an huyện Nghi Lộc đang tạm giữ hình sự Đậu Thị Huệ (SN 1988, trú xã Nghi Lâm, Nghi Lộc, Nghệ An). Trước đó, vào chiều ngày 29/3, Đậu Thị Huệ đã đến cơ quan đầu thú và khai nhận hành vi bỏ thuốc độc vào thức ăn cho chồng mình là anh Phan Trường Phi (SN 1986).


Nghi án vợ trẻ bỏ thuốc độc vào thức ăn cho chồng - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh Dân trí)


Thông tin về vụ việc, bảo tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, do có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên Huệ và anh Phi sống ly thân với nhau một thời gian.


Thời gian gần đây anh Phi về nhà để giải quyết chuyện tình cảm của hai vợ chồng. Sáng ngày 26/3, anh Phi yêu cầu Huệ li hôn, người vợ này đồng ý.


Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, khi anh Phi đang xào thức ăn, Huệ đã lén bỏ thuốc diệt chuột vào nồi thức ăn của chồng. Khi thấy thức ăn có mùi lạ, anh Phi hỏi thì Huệ chối quanh. Biết có chuyện không lành, anh Phi mang nồi thức ăn tới cơ quan công an khai báo còn Huệ thì nhanh chấn trốn khỏi nhà.


Xem thêm:


Tuyên án kẻ đầu độc ông bà ngoại bằng thuốc trừ sâu


Tại hiện trường vụ việc, cảnh sát thu được gói và vỏ Fokeba 20% (thuốc diệt chuột cực độc nằm trong danh mục hạn chế sử dụng tại Việt Nam). Mẫu thức ăn cũng được cơ quan công an mang đi xét nghiệm.


Về phía Huệ, sau 3 ngày bỏ trốn đã ra cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.


An Dương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP