Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Apple tung nhiều tính năng mới trên iOS 8.3


Apple tung nhiều tính năng mới trên iOS 8.3 - Ảnh 1


Theo đó, bản iOS 8.3 đang được cung cấp dưới dạng cập nhật OTA (tức máy chỉ cần có kết nối internet, truy cập vào phần Settings > General > Software Update là thao tác được).


Ngoài ra, người dùng vẫn có thể sử dụng cách thức cập nhật thông qua sử dụng iTunes trên máy tính. Với những dòng iPhone khoá mạng, việc nâng cấp lên iOS 8.3 có thể khiến việc sử dụng với SIM ghép gặp vấn đề. Phiên bản nâng cấp hệ điều hành iOS này có dung lượng khá lớn khi lên tới 300 MB.


Trong phần giới thiệu của Apple cho phiên bản cập nhật, thời gian ứng dụng kích hoạt, phản hồi cũng như thực thi được cải thiện nhiều, bao gồm các ứng dụng như Messages, Wi-Fi, Control Center, các thẻ Safari, bàn phím ảo bên thứ ba, phím tắt bàn phím...


Apple còn bổ sung cho bộ bàn phím Emoji hàng loạt biểu tượng mới, hỗ trợ chế độ kết nối CarPlay không dây, bảo mật 2 lớp (two-factor authentication) cho tài khoản Google, cũng như mở rộng phạm vi thanh toán Apple Pay cho mạng UnionPay Trung Quốc.


Video tham khảo:


iOS 8.1.1 bị bẻ khóa ngay khi vừa được phát hành


Ngoài ra, iOS 8.3 còn mang tới tùy chọn không cần nhập mật khẩu khi tải các ứng dụng, nội dung số miễn phí trên App Store, iTunes. Thậm chí, Apple còn cho phép tùy chỉnh bỏ qua bước yêu cầu nhập mật khẩu khi tải nội dung có phí. Điều này sẽ mang tới sự linh động cần thiết cho người dùng iOS.


Kiều Hương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP