Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Một thiếu nữ lãnh án cận ngày 8/3 vì lòng tham


Sáng 7/3, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Mai Thiên Quý (SN 1986, trú 279A đường 2-4, Nha Trang) 6 tháng tù treo về tội trộm cắp tài sản.



Bị cáo Mai Thiên Quý trước vành móng ngựa.


Trước đó, sáng 3/11/2012, anh Nguyễn Huy Cường và vợ là Cao Thị Như Quỳnh cùng đoàn quay phim đi xe ô tô đến chụp hình cưới tại khu vực Rusalka thuộc tổ 14, Đường Đệ, Vĩnh Hòa (Nha Trang). Đến nơi, mọi người trong đoàn xuống xe để chụp hình, riêng Quý là nhân viên trang điểm cô dâu ở lại xe để lấy dụng cụ trang điểm và khăn voan. Trong lúc lấy đồ, Quý thấy quần Short anh Cường có ví tiền nên nảy sinh ý định trộm cắp. Quý lấy chiếc ví cất vào túi áo khoác rồi đi theo đoàn vào khu vực chụp ảnh. Trên đường đi, Quý lấy hết tiền bỏ vào túi áo, và vất chiếc ví vào bụi cây bên đường.


Sau khi chụp hình xong, anh Cường phát hiện mất chiếc ví (bên trong có 10.200.000 đồng, 2 thẻ ATM của Cường và Quỳnh, một giấy phép lái xe và một CMND của anh Cường) nên cho xe quay lại tìm kiếm, sợ bị phát hiện Quý đem quần Short quăng ra bụi cỏ, còn số tiền vừa trộm cắp được Quý giấu vào bụi cây gần đó.


Sau đó, anh Cường đến Công an phường Vĩnh Hòa trình báo. Đến 15h30 cùng ngày, Quý đi taxi quay lại chỗ bụi cây đã giấu tiền, trong lúc lấy tiền thì bị Công an phường Vĩnh Hòa phát hiện và bắt giữ cùng số tiền 10.200.000 đồng.


Hoàng Thiên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP