Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đắng lòng phiên tòa 3 con ruột đề nghị tử hình cha


> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!


Theo cáo trạng, hơn 30 năm qua, ông Thuận luôn bạo hành đánh đập hành hạ người vợ là bà Hoàng Thị Nhiệm (48 tuổi).


Tuy nhiên mỗi lần chính quyền xã mời lên xử lý thì bà Nhiệm lại xin "tha" cho chồng để gia đình tự hòa giải, thu xếp vì cuộc sống của các con.


Có mặt tại phiên tòa, những người con của ông Thuận đề nghị tòa tử hình cha


Có mặt tại phiên tòa, những người con của ông Thuận đề nghị tòa tử hình cha


Những người con ruột lần lượt lớn lên và không chấp nhận thói bạo hành của người cha nên lần lượt rời xa ông Thuận. Tháng 6-2012, ông Thuận đánh bà Nhiệm gãy tay, công an xã lập biên bản xử phạt hành chính ông Thuận. Chịu đựng đến đỉnh điểm, bà Nhiệm bỏ về nhà người con gái ruột ở TP Quảng ở và viết đơn ly dị


Sáng 29-11-2012 bà Nhiệm về huyện Mộ Đức làm một số thủ tục trước khi ly hôn. Khoảng 8h sáng 29-11, trong lúc bà Thuận ở nhà mẹ ruột ở thôn Thi Phổ, xã Đức Thạnh, huỵên Mộ Đức, ông Thuận gọi điện bảo bà Nhiệm lên nhà nói chuyện.


Gặp chồng tại nhà, ông Thuận bảo bà Nhiệm về lại sống với ông, nhưng bà Nhiệm không đồng ý. Sau đó ông Thuận năn nỉ ở với ông một buổi lần cuối cùng rồi ly hôn. Tại đây lợi dụng bà Nhiệm không đề phòng, ông Thuận ra tay giết bà Nhiệm.


Ông Thuận tìm cách bỏ trốn khỏi địa phương nhưng bị lực lượng Công an bao vây và bắt sau 2 ngày trốn trên núi.


Bị cáo Trương Văn Thuận trước vành móng ngựa


Bị cáo Trương Văn Thuận trước vành móng ngựa


Tại phiên toà, đại diện Viện kiểm sát đề đề nghị mức án tù chung thân. Tuy nhiên những người con ruột của vợ chồng ông Thuận và bà Nhiệm đều phản đối mức án chung thân. Với tội ác không thể tha thứ giảm tội, những người con đề nghị mức án tử hình.


Kết thúc phiên toà, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trương Văn Thuận mức án tử hình. Trên một ngàn người dân dự phiên toà đồng tình bản án này.


Theo Thái Thụy (An ninh thủ đô)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP