Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Điện thoại iPhone Lite giá 300 USD


Thông tin về chiếc iPhone giá rẻ của Apple lại tiếp tục được hâm nóng sau khi những hình ảnh có độ nét cao về một sản phẩm có tên iPhone Lite xuất hiện trên mạng.


> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!











Đây có thể là hình ảnh của chiếc iPhone giá rẻ từ Apple.

Hình ảnh này khá trùng khớp với một số tin đồn trước đó trên các trang mạng, chẳng hạn như thông tin từ Wall Street Journal cho biết, chiếc iPhone giá rẻ đang được phát triển, sở hữu màn hình 4 inch và thiết kế vỏ nhựa. WSJ dự đoán iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 7, trong khi đó, iPhone giá rẻ cũng sẽ được công bố vào một thời điểm nào đó trong nửa cuối năm nay.


Những hình ảnh vừa xuất hiện trên mạng được cho là scan bằng kỹ thuật 3D từ một nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải trên trang iPhone Life, người đăng tải những bức ảnh này có mối quan hệ thân thiết với Foxconn và từng dự đoán chính xác 100% các sản phẩm trước đó của Apple.


Những bức ảnh cho thấy, chiếc iPhone Lite có mặt trước tương đối giống iPhone 5 nhưng phần vỏ sau lại giống iPod Touch. Nó cũng sở hữu một số điểm giống iPhone 5 như cổng Lightning và jack cắm tai nghe ở cạnh dưới.











iPhone Lite được xem là sự kết hợp của mẫu iPhone 5 và chiếc iPod Touch.

Là một sản phẩm tầm trung nên các nhà phân tích cho rằng Apple sẽ không tích hợp những công nghệ và vật liệu mới trên sản phẩm này. Do đó, nhiều khả năng máy sẽ chỉ dùng chip A5 giống iPhone 4S còn màn hình sẽ không đạt chuẩn Retina.


Một số nhà phân tích tỏ ra không đồng tình với chiến lược ra mắt iPhone giá rẻ của Apple, bởi họ cho rằng Apple sẽ đi ngược với nguyên lý thiết kế của mình. Đồng thời, người dùng cũng có khả năng quay lưng với chiếc iPhone cao cấp một khi sản phẩm giá rẻ ra mắt.


Một số quan điểm khác cho rằng, những hình ảnh rò rỉ nói trên có thể chỉ là thế hệ tiếp theo của chiếc iPod Touch chứ không phải là một mẫu iPhone mới giá rẻ. Những người này lập luận, iPod Touch có thể thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu phổ biến của người dùng như nhắn tin, chụp ảnh, vào mạng xã hội và người dùng vẫn có thể gọi điện thông qua Wi-Fi.











iPhone Lite bản màu đen.

Theo Infonet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP