Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thanh tra tỉnh vào cuộc vụ Hào Anh bị nghi ăn trộm


Bà Phạm Thị Thoa, mẹ của Hào Anh cho biết nội dung của buổi làm việc tập trung vào những yêu cầu của gia đình, không cho giám hộ, bị đánh đập, bị ép khai nhận trộm cắp khi mời lên trụ sở Công an phường 8, Công an TP Cà Mau vào ngày 26/3.


Cuối giờ chiều cùng ngày, bà Phạm Thị Thoa cho Dân trí biết, có một người dùng số máy mang số 0945273716 vừa gọi đến số máy của bà. Số máy này trùng với số máy mà ông Nguyễn Chí Tâm, tổ tự quản khu vực 4, phường 8 (TP Cà Mau) đã trả nhầm cho Hào Anh vào ngày 31/3.


Vì phát hiện thấy không phải là máy của mình đã bị công an phường 8, Công an TP Cà Mau tạm giữ vào ngày 26/3, Hào Anh đã trả lại cho ông Tâm ngay sau đó.


Giải thích việc Hào Anh bị trả nhầm điện thoại, thượng tá Phạm Minh Thành, Trưởng công an phường 8 (TP Cà Mau) cho biết: Có sự nhầm lẫn trả điện thoại cho Hào Anh là của một người ăn trộm trên địa bàn.


Được biết, Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Công an TP Cà Mau điều tra, xác minh, làm rõ thực hư việc các em có trộm cắp không, có bị đánh đập, ép khai trộm cắp không nhưng đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức.


Theo Huyền Trang (Dân trí)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP