Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ăn trộm xe mang về nhà, cha phát hiện báo công an


Sáng 22/5/2013, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Phan Trung Thành (SN 1982), trú 207/36 Tân Chánh Hiệp 21, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12 (TP. HCM), hiện ở thôn Võ Cạnh, Vĩnh Trung (Nha Trang) 15 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.



Bị cáo Phan Trung Thành trước vành móng ngựa.


Chiều 18/10/2012, Thành đi bộ đến khu vực Đồng Nai mua ma túy sử dụng. Trên đường đi, Thành nhặt được một tuốc nơ vít, nên giấu vào trong người để làm công cụ trộm cắp tài sản. Khi đi vào trong hẻm số 4 Lê Hồng Phong, Thành phát hiện một xe máy (trị giá 8.970.000 đồng) của ông Lê Xuân Tình dựng trước cổng nhà số 4A, không khóa cổ, không người trông coi. Sau khi quan sát, thấy “an toàn”, đối tượng đã dùng tuốc nơ vít cạy phá ổ khóa điện của chiếc xe. Khi mở được, Thành nổ máy xe chạy về nhà bà ngoại ở thôn Võ Cạnh, xã Vĩnh Trung (Nha Trang) để cất giấu.


Đến chiều cùng ngày, nghi ngờ chiếc xe máy dựng trước nhà mình là do Thành trộm cắp mà có, nên ông Phan Trần Hiển (cha ruột của Thành) đã báo cho Công an xã Vĩnh Trung đến làm việc. Sau đó, công an xã đã tạm giữ chiếc xe trên, còn Thành do thấy bị phát hiện nên đã bỏ trốn.


Ngày 31/12/2012, Công an TP. Nha Trang phát hiện Thành đang sử dụng trái phép chất ma túy tại khu vực cầu Xóm Bóng và đưa Thành về trụ sở Công an để làm việc, Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình như đã nói trên.


Hoàng Thiên Lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP