Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 4 nghi can trong vụ xô xát ở Tiên Lãng


Bốn đối tượng bị khởi tố, tạm giam bao gồm: Bùi Xuân Huy (SN 1994) và Doãn Đức Trung (SN 1994), Nguyễn Công Thành (SN 1987) cùng trú tại Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng và Kiều Quang Hoàng (SN 1993, trú tại khu Chợ Con, quận Lê Chân, Hải Phòng).


Cả 4 đối tượng này đã được cơ quan điều tra huyện Tiên Lãng ký quyết định tạm giam 3 tháng để hoàn tất hồ sơ và mở rộng phạm vi vụ việc.


4 đối tượng côn đồ trong vụ hành hung người dân Tiên Lãng đã bị khởi tố.


4 đối tượng côn đồ trong vụ hành hung người dân Tiên Lãng đã bị khởi tố.


Trước đó, vào trưa ngày 21/4 trên khu đất của Công ty Hoa Thành tại thôn Trâm Khê, xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng - TP Hải Phòng, có khoảng 70 người tự xưng là bảo vệ khu đất được công ty thuê đến khu vực cổng khu đất để thực hiện hành vi cản trở, không cho người dân đi vào bên trong chăm sóc cây cối, hoa màu.


Bức xúc vì bị ngăn cản, có khoảng 100 người dân thôn Trâm Khê, xã Đại Thắng cầm cuốc, xẻng, túi đựng cát, bình thuốc sâu, lốp xe cũ… đến khu vực bị ngăn cản.


Cuộc ẩu đả đã khiến 4 người dân đều ở xã Đại Thắng gồm ông Hoàng Văn Hào, Vũ Văn Quý, Vũ Văn Phương bị thương tích vào phần mềm. Riêng bà Lương Thị Rích bị đánh vào đầu gây chấn thương, được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp - TP Hải Phòng.


Sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Công an TP Hải Phòng, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đã chỉ đạo Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an thành phố tập trung điều tra làm rõ vụ việc để xử lí nghiêm.


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã yêu cầu UBND thành phố Hải Phòng kiểm tra, làm rõ vụ việc, chỉ đạo giải quyết, tổ chức cung cấp thông tin chính thức, kịp thời để dư luận và người dân hiểu rõ.


Theo Thu Hằng (Dân trí)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP