Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mẹ ngất xỉu bên thi thể con bị bạn học đâm dao vào cổ


Ngày 4/11, gia đình đã tổ chức an táng cho em Lê Hoàng Đức (15 tuổi, lớp 9B, trường THCS Võ Thị Sáu, xã Hòa An, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk). Đức bị bạn học là Phan Chí Bằng (14 tuổi, lớp 9D) đâm chết vào 9h30 ngày 3/11 tại trường này.


Người dân địa phương biết tin Đức mất thì đến thăm hỏi, chia buồn, động viên với nỗi đau tột cùng của gia đình em. "Đức là học sinh ngoan hiền, hiếu thảo, được bạn bè, thầy cô và cả xóm làng quý mến", chị Nguyễn Thị Hiếu (37 tuổi) - hàng xóm của em Đức - cho biết.


Trong căn nhà gỗ đã xuống cấp, bên quan tài con, bà Vương Thị Hằng (48 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hoà An) liên tục gào khóc: "Đức ơi! Đừng bỏ má đi con ơi! Ngày nào đi học về cũng thưa má, sao hôm nay không nói câu nào".


Gia đình em Đức quê Quảng Nam, vì kinh tế khó khăn nên cả nhà vào Đắk Lắk định cư. Bố mẹ có 5 người con, Đức là con út. Thu nhập của cả nhà chỉ dựa vào mấy sào cà phê nên hoàn cảnh khá khó khăn.


Mẹ ngất xỉu bên thi thể con bị bạn học đâm dao vào cổ - Ảnh 1


Người mẹ khóc ngất bên thi thể con trai xấu số.


Để có tiền nuôi con ăn học, ngoài công việc nương rẫy, ông Lê Văn Phúc ( 52 tuổi, cha Đức) đi phụ hồ để kiếm thêm thu nhập. Chiều chiều, bà Hằng đi rửa chén bát thuê cho dịch vụ đám cưới.


Ông Phúc tóc đã điểm màu lặng nhìn di ảnh con, rồi nói trong nước mắt: "Nghe tin cháu bị người ta đâm chết, tôi như đứt từng khúc ruột. Sự việc diễn ra quá đột ngột, tới bây giờ tôi vẫn không tin con trai đã bỏ cha mẹ ra đi".


Ông Nguyễn Văn Cảnh - Trưởng thôn 3 - cho biết ông Phúc thuộc diện hộ nghèo. Cháu Đức vừa học giỏi lại ngoan hiền, gặp ai cũng chào hỏi rất lễ phép. Ngoài giờ học, Đức còn nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, cắt cỏ cho bò phụ giúp bố mẹ đỡ vất vả.


Theo cô Đặng Thị Thu Sương - giáo viên chủ nhiệm lớp 9D - hung thủ Bằng vừa chuyển về trường Võ Thị Sáu gần 2 tháng. Trong quá trình học, em này không có biểu hiện gì khác, cho đến lúc gây ra án mạng .


Mẹ ngất xỉu bên thi thể con bị bạn học đâm dao vào cổ - Ảnh 2


Hiện trường nơi xảy ra án mạng.


Tại cơ quan công an, bước đầu Bằng khai nhận do đã có mâu thuẫn với Đức nên trước hôm xảy ra vụ án, học sinh này đến chợ thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) mua một con dao giá 10.000 đồng về cất giấu trong cặp.


Sau giờ giải lao của buổi học sáng 3/11, Bằng đến lớp 9B tìm Đức để gây sự. Tại đây, cả 2 cãi vã, sau đó xảy ra án mạng đau lòng.


Theo Tri thức trực tuyến



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP