Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt khẩn cấp người cha 'yêu râu xanh'


Tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết đang thụ lý vụ ánHiếp dâm trẻ em ”, xảy ra đêm 26/1 tại KV Tân Xuân, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ.


Đối tượng bị bắt khẩn cấp là Trương Văn Phúc (36 tuổi, ngụ địa chỉ trên), nạn nhân là cháu X (8 tuổi, con ruột Phúc).


Bắt khẩn cấp người cha 'yêu râu xanh' - Ảnh 1


Theo điều tra ban đầu: Năm 2001, Phúc lập gia đình với chị Đ và sinh được 2 người con là P (13 tuổi) và X (8 tuổi). Năm 2011, Phúc và chị Đ ly dị. Phúc nuôi hai con, nhưng cháu P ở cùng với ông nội T.V.M (cách nhà Phúc khoảng 15m), còn cháu X ở cùng nhà với Phúc.


Khoảng 16h ngày 26/1, ông M tổ chức nhậu tại nhà cùng với các con, trong đó có Phúc. Đến 20h thì nghỉ nhậu, Phúc ra sông trước nhà tắm rồi vào ngủ. Đến khoảng 22h, do “ma men” dẫn lối, thú tính trong người nổi lên, Phúc nảy sinh ý định giao cấu với cháu X đang ngủ trên giường.


Phúc đã thực hiện hành vi đồi bại với con ruột, do bị đau nên cháu X la khóc gọi “cô Út ơi” (chị T.T.L, em ruột Phúc - PV). Khi nghe tiếng la của X, cháu P ở bên nhà ông nội chạy qua xem thì thấy Phúc không mặc quần nằm trên giường, còn X ôm mặt ngồi khóc ở góc giường nên kêu ông nội qua. Sau đó, ông M trình báo sự việc tới cơ quan công an.


Tại cơ quan công an, Phúc đã thừa nhận hành vi đồi bại với cháu X. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Theo báo Dân Việt



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP