Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mâu thuẫn vợ chồng, ôm con trai kích mìn tự sát

Theo thông tin, sự việc vừa xảy ra vào lúc 19h15 ngày 26/4. Vào thời điểm trên nhiều người dân thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà người đàn ông tên Đào Việt Hùng (SN 1967), trú tại địa phương.

Mọi người chạy đến thì thấy một cảnh tượng rất hãi hùng khi giường, tủ, bàn ghế và các vật dụng trong nhà đều đã đổ nát. Cạnh đó, ông Hùng nằm bất động với cơ thể không còn nguyên vẹn. 

  Mâu thuẫn vợ chồng, ôm con trai kích mìn tự sát - Ảnh 1

Hiện trường vụ nổ mìn khiến 1 người chết, nhiều người trọng thương

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh). Tuy nhiên, theo kết luận của các bác sĩ, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hiện, lực lượng Bộ đội Biên phòng, Công an huyện Hương Sơn đang phối hợp phong tỏa hiện trường để phục vụ quá trình điều tra. Sự việc vừa xảy ra gây một chấn động mạnh tại địa phương, rất đông người kéo đến xem khiến đoạn đường từ hiện trường đến bệnh viện đang bị ách tắc hoàn toàn.

Đến 20h10, lực lượng chức năng còn tìm thấy tại hiện trường một người con trai, con gái, con dâu và cháu bé mới sinh được 3 ngày của ông Hùng đang bị thương nặng.

Được biết, ông Hùng và vợ đã ly thân nhau, thời gian qua, gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn nội bộ. Vào thời điểm trên, ông Hùng đã buộc mìn vào người, rồi lao đến ôm chặt người con trai cả, đồng thời kích hoạt kíp nổ để tự sát. Hiện, anh này đang trong tình trạng nguy kịch.

Phóng viên Người đưa tin đang có mặt tại hiện trường để cập nhật thông tin diễn biến sự việc.

Nhấn Ctrl + F5 để cập nhật thông tin mới.

Nhóm PVMT&TN

 


www.nguoiduatin.vn

Back to TOP