Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phá đường dây mại dâm cao cấp có người mẫu, hoa khôi


Theo tin tức nhận được, ngày 2/11, tại một khách sạn ở Hải Phòng, lực lượng trinh sát phòng 4 thuộc Cục cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm. Trong số này có đối tượng bán dâm là hoa khôi của một cuộc thi sắc đẹp.


Bước đầu C45 làm rõ những đối tượng bán dâm này nằm trong đường dây gái gọi cao cấp do đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (còn gọi là Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, ngụ tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) cầm đầu.


Ngay trong chiều nay, C45 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, khám xét đối với Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm .


Phá đường dây mại dâm cao cấp có người mẫu, hoa khôi - Ảnh 1


C45 xác định đường dây môi giới mại dám này thu đến 1.500 USD/đêm và còn tổ chức "sex tour " với nhiều gái mại dâm là người mẫu, ca sĩ.


Được biết, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, C45 xác định được đường dây môi giới mại dâm do Hoàng "mẫu" cầm đầu với phương thức hoạt động rất tinh vi.


Nguyễn Văn Hoàng vốn là đối tượng không nghề nghiệp nhưng có quan hệ với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp trên cả nước và giới nghệ thuật. Lợi dụng mối quan hệ này, Hoàng đã tuyển lựa một số người mẫu, ca sĩ và nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp, ăn chơi đua đòi tham gia đường dây mại dâm của mình dưới hình thức gái gọi cao cấp.


Khách hàng của Hoàng chủ yếu là giới doanh nghiệp, những người có điều kiện về kinh tế. Mỗi lần gái trong đường dây của Hoàng bán dâm có giá 300-500 USD, đi khách qua đêm là 1.500 USD.


Ngoài ra Hoàng còn tổ chức du lịch mại dâm ("sex tour") đến nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước với mức giá thoả thuận. Mỗi lần tổ chức cho gái bán dâm, Hoàng thu 30% tiền phí dịch vụ.


Do có nhiều khách hàng nên Hoàng thường xuyên di chuyển từ Bắc vào Nam và ngược lại để hoạt động.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP