Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Gái gọi' ngàn đô: Thủ đoạn 'sang chảnh' xảo quyệt của Hoàng 'mẫu'


Thủ đoạn "bán hàng" xảo quyệt, "sang chảnh"


Như tin tức đã đưa, cầm đầu đường dây mại dâm này là Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu” , SN 1981, trú tại phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột (Đống Đa, Hà Nội).


Nếu như các chân dài trong đường dây của Hoàng toàn dùng đồ hàng hiệu thì Hoàng cũng không hề thua kém. Phong cách của Hoàng giống hệt những anh chàng làm trong ngành giải trí, liên quan nhiều tới người đẹp, đầu tóc lúc nào cũng bóng bẩy, vuốt keo, quần áo xanh đỏ và khoác những cái túi trị giá hơn nghìn đô.


'Gái gọi' ngàn đô: Thủ đoạn 'sang chảnh' xảo quyệt của Hoàng 'mẫu' - Ảnh 1


Hoàng "mẫu" và hai chân dài tại cơ quan điều tra.


Để triệt phá được đường dây mại dâm nghìn đô này, các trinh sát Phòng 4 Cục CSHS đã mất một thời gian dài theo dõi, thu thập thông tin nhưng Hoàng “mẫu” là một con cáo già. Hoàng không bao giờ nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn từ các số máy lạ, sử dụng điện thoại thì ẩn số. Kể cả khách lạ có trả tiền gấp đôi thì Hoàng cũng từ chối.


Mỗi khi có khách mua dâm, Hoàng dùng facebook gửi trước ảnh các cô đến facebook của khách để lựa chọn. Khách mua dâm đồng ý cô nào thì Hoàng sẽ trực tiếp đưa cô đó đến khách sạn để bán dâm cho khách. Không giống như các tú ông, tú bà khác, thấy khách thì vồ vập, hoặc tìm mọi cách để ve vãn, giữ chân, nhưng Hoàng “mẫu” thì không cần. Vì gã biết trong tay mình có những “món đồ chơi” trị giá mà đám đại gia thừa tiền vô cùng thèm thuồng. Thậm chí, có đại gia từng đi với “gà” của Hoàng “mẫu” còn mắng hắn chảnh chọe, nhưng cũng không thể không tặc lưỡi thú nhận: “Đắt xắt ra miếng”.


Theo lời khai của Hoàng, khách của Hoàng toàn là những ông chủ doanh nghiệp giàu có, sẵn sàng rải tiền để mua một cuộc vui với người đẹp. Tuy nhiên, với Hoàng, không phải cứ có tiền là mua được. Họ phải đặt lịch trước với Hoàng “mẫu” thì mới được cung cấp gái.


Hoàng "mẫu" và những "sex tour"


Những nơi hò hẹn giữa đại gia và nhan sắc, bao giờ cũng là các khách sạn 3-4 sao. Giá mỗi lượt bán dâm trong đường dây của Hoàng là khoảng 300 đến 500 USD/ lượt, qua đêm giá 1.500 USD, tùy theo nhan sắc và tùy theo cái mác đính kèm của các cô.


Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức “sex tour”, dưới dạng đi du lịch cùng đại gia đến nhiều tỉnh, thành trong nước và cả ở nước ngoài.









Các bài liên quan:


>> 'Gái gọi' ngàn đô: Danh sách điện thoại gây sốc của 'má mì' Hoàng 'mẫu'


>> 'Gái gọi' ngàn đô: Hot girl bán dâm để... trả nợ cho chồng?


>> 'Gái gọi' ngàn đô: Lộ chân dung 2 người mẫu - hot girl có tiếng


>> 'Gái gọi' nghìn đô: Lộ diện 2 'chân dài' cuộc thi 'Người đẹp tỏa sáng'


>> 2 'chân dài' 'Người đẹp tỏa sáng' bán dâm: Ban tổ chức lên tiếng


>> 'Gái gọi' ngàn đô: Bạn hàng của Hoàng 'mẫu' phải là đại gia



Do có nhiều “khách hàng” nên Hoàng thường xuyên di chuyển Hà Nội - TP Hồ Chí Minh để hoạt động môi giới mại dâm. Có những tháng, Hoàng “mẫu” bay ra bay vào đến hơn chục lần. Và số tiền cắt lại sau mỗi lần môi giới của Hoàng “mẫu” cũng thuộc hàng khủng, bởi nó lên tới 30%.


Như báo điện tử Nguoiduatin.vn đã thông tin, sáng 2/10, Cục Cảnh sát hình sự(C45, Bộ Công an) đã phá một đường dây mại dâm cao cấp có sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sĩ. Đường dây này do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) điều hành.


Khi ập vào một khách sạn ở Hải Phòng, lực lượng chức năng phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong hai cô gái bán dâm có H.H.Y, người từng đoạt giải phụ tại cuộc thi sắc đẹp và hoạt động trong giới showbiz. Các chân dài khai được Hoàng “Mẫu” môi giới để bán dâm với giá 1.000 USD một người trong vòng nửa ngày.


Hoàng bị bắt khi đang ngồi ở tầng 1 khách sạn chờ trong lúc hai cô này "tiếp khách". Anh ta khai rủ nhiều cô gái có nhan sắc tham gia đường dây bán dâm cao cấp với giá từ 300 đến 1.500 USD, ngoài ra còn tổ chức "sex tour" với giá hàng nghìn đôla mỗi chuyến. Mỗi phi vụ thành công, Hoàng lấy 30% hoa hồng công môi giới. Khách mua dâm thường là đại gia, thương nhân.


Maika Phạm



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP