Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 1)


Ngày 8/11/2008, Amy Leigh Barnes, 19 tuổi, người mẫu, được phát hiện đang nằm trong vũng máu vì bị đâm liên tiếp vào mặt và ngực tại nhà riêng. Cô tử vong khi tên tuổi cô đang nổi trong làng người mẫu và có một tương lai đầy hứa hẹn phía trước.



Amy Leigh Barnes


“Chân dài” trẻ tuổi xấu số


Amy Leigh Barnes sinh 1989 ở Farrnworth, Bolton, Anh quốc. Ngay từ khi mới 15 tuổi, cái tên Amy Leigh đã được biết tới rộng rãi trong làng mẫu anh. Ngoài việc xuất hiện trên truyền hình, Amy Leigh còn thiêu đốt cánh đàn ông trên các tạp chí Playboy, Cosmopolitan và Nuts.


Năm 2007, cô nữ sinh trường cao đẳng nghệ thuật Pendleton, Amy Barnes lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh quốc. Là nữ sinh trường nghệ thuật, Amy thường đóng kịch để gây quỹ từ thiện cho trẻ em ở Bolton.


Cô làm bạn với nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Ishmael Miller (West Bromwich Albion), Leroy Lita (Norwich City)… Thậm chí cô từng yêu tiền đạo của Blackburn Rovers là Benni McCarthy.


Trên FB cá nhân của Amy, cô có tới 27.000 bạn bè và phần đông trong số đó là những ca sỹ, người mẫu hay các danh thủ bóng đá…


Được biết tới là người sống phóng túng và đam mê tiệc tùng, Amy hẹn hò với nhiều người đàn ông. Ít ai có thể cưỡng lại được cô người mẫu trẻ trung xinh đẹp và lại đa tình. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô”.


Chân dung hung thủ


Cái chết của Amy thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận anh bởi hung thủ ra tay tàn khốc với cô người mẫu mới nổi. Nghi phạm số một chính là bạn trai của cô, huấn luyện viên bóng đá Ricardo Morrison.


Ricardo Morrison, 22 tuổi, có tiền sử bạo lực. Trước khi sát hại Amy Barnes, hắn thường đánh đập người bạn gái cũ cũng như từng hành hung 5 người phụ nữ trong quán bar ở London.


Tuy nhiên, trong thời gian quen biết với Amy qua Facebook và hẹn hò với cô, Morrision luôn thể hiện mình là người thành đạt, nói năng nhẹ nhàng. Huấn luyện viên bóng đá này lại ham mê phim bạo lực.

Amy có lần từng kể với một người bạn rằng Morrision đã dọa giết cô nếu cô bỏ hắn. Cô lại rất sợ trao phó đời mình trong tay một người đàn ông luôn thích dùng nắm đấm giải quyết những tranh cãi. Thậm chí có lần cô phải cầu cứu bạn bè vì mình đang "chết dần" bởi cuộc sống tinh thần rối loạn do người bạn trai gây nên.


Người bạn gái cũ của Morrision đã ra tòa làm chứng chống lại hắn vì những hành vi bạo lực trong suốt thời gian yêu nhau.


Morrision bị tòa án Manchester đưa ra xét xử và tuyên phạt án chung thân. Trong đó, hắn sẽ phải thụ án ít nhất 25 năm trước khi có thể được xem xét ân xá giảm án.


Báo chí so sánh vụ sát hại Amy Barnes có nhiều điểm tương đồng với vụ án mạng của người mẫu Sally Anne Bowman vào tháng 9/2005.


Theo BBC/Women/Dailymail/khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP