Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đặt mua súng đồ chơi như súng AK thật qua mạng internet


Khoảng 19g30 ngày 24/7, tổ công tác Y6/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng phát hiện 2 thiếu niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn, người ngồi sau đeo 1 túi xách chéo. Khi cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, 2 thiếu niên này bất ngờ quay xe bỏ chạy.


Bị cảnh sát khóa đầu, khóa đuôi, 2 thiếu niên phải chịu khuất phục, ngoan ngoãn về chốt kiểm tra. Tại đây, 2 thiếu niên này khai tên Vũ Việt Anh (SN 1995) và Phạm Trường Giang (SN 1997), cùng trú tại 2/133 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.


Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi xách do Giang đeo có 1 khẩu súng đồ chơi được làm giả về kiểu dáng và cân nặng giống như súng AK thật. Dù chỉ là súng đồ chơi nhưng loại súng này có khả năng sát thương cao nên được xếp vào danh mục cấm sử dụng.


Ngoài ra, tổ công tác còn phát hiện 1 băng đạn gồm rất nhiều viên đạn bi bằng nhựa.


Bước đầu, 2 thiếu niên trên khai nhận đã đặt mua khẩu súng này của 1 người không quen biết trên mạng internet với giá 3 triệu đồng. Hai người vừa đi nhận súng ở cổng trường Đại học Ngoại thương, trên đường về thì đụng tổ công tác 141.


Vụ việc đang được mở rộng điều tra.


Theo Dân trí





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP