Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt quả tang 3 trai Hàn mua dâm gái miền Tây


Ngày 11/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM vẫn đang tiến hành làm rõ các đối tượng mua bán dâm tại Spa số 109 Trần Quốc Hoàn (phường 4, quận Tân Bình, TP HCM).


Trước đó, sau một thời gian theo dõi nắm bắt quy trình hoạt động của Spa trên, khoảng 22h ngày 10/7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (814) phối hợp Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM tiến hành kiểm tra hành chính Công ty TNHH HairModel Hoa Lan ở địa chỉ trên.


Trong khi các đối tượng còn đang “hành sự” thì cơ quan chức năng đã ập vào bắt quả tang tại phòng 005, 006 hai cặp mua dâm. Tiếp tục kiểm tra các phòng còn lại, cơ quan chức năng phát hiện thêm 2 cặp mua dâm khác trong phòng không đánh số trên lầu 2. Tất cả 4 cặp gồm: 3 Hàn Quốc, 1 Nhật Bản và 4 đối tượng nữ bán dâm người Việt.


Trước những vi phạm rõ ràng, 4 gái bán dâm và bà Bùi Thanh Cúc (ngụ đường Đồ Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM) là chủ điều hành cơ sở trên đã phải cúi đầu nhận tội. Được biết, giấy phép của tụ điểm này xin được hoạt động cắt tóc, gội đầu. Phía bên dưới, chủ quán trang bị các ghế cắt tóc và đồ dùng gội đầu nhắm che mắt cơ quan chức năng nhưng phía trên lầu được thiết kế từng phòng riêng biệt. Trong mỗi phòng còn bố trí từng giường với đầy đủ vật dụng như một khách sạn để tiện cho việc mua bán dâm.


Ngoài hành vi mua bán dâm, trong quá trình làm việc, Đoàn kiểm tra liên ngành còn lập biên bản cơ sở trên 11 lỗi vi phạm để đề xuất cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt. Rạng sáng 11/7, các đối tượng đã được đưa về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM để tiếp tục điều tra.


Bạt Phong





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP