Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đêm ác mộng của nữ sinh bị cưỡng bức tập thể


Nữ sinh bị hãm hiếp trước ngày khai giảng năm học mới. (Ảnh minh họa).

Nữ sinh bị hãm hiếp trước ngày khai giảng năm học mới. (Ảnh minh họa).


Nhiều vụ án hiếp dâm bắt nguồn từ nguyên nhân rất nhỏ nhặt và… lãng xẹt. Nạn nhân và các đối tượng đều là những kẻ xa lạ nhưng trong phút chốc trở thành người bị hại với nỗi ám ảnh xót xa và kẻ thì vướng vòng lao lý. Ví du như có vụ cưỡng bức vì xin nhờ miếng nước giữa đường, hay bị hiếp dâm khi đi chơi… gặp cả đám “yêu râu xanh” như trường hợp đây.


Tối ngày 4/9/2008, cháu N.M.L (15 tuổi, ở quận Đống Đa, khi đó là học sinh lớp 10) đến khu di tích Văn Miếu chơi. Tại đây, sau hồi lòng vòng chụp ảnh, L. bị đánh rơi chiếc thẻ nhớ điện thoại của bạn. Lo lắng, cô bé ngồi sụp dưới đất khóc tức tưởi. Thấy vậy, bốn đối tượng lạ mặt từ đầu đi tới tiến lại gần. Sau khi hỏi han động viên, các đối tượng này biết được L. làm mất chiếc thẻ nhớ của bạn thì dụ dỗ L. đi cùng chúng để tìm chiếc thẻ. Tìm một hồi quanh quẩn đến khi cả nhóm dừng lại thì cũng đã nửa đêm. Cả bọn rủ L. đi ăn đêm thì được cô bé gật đầu đồng ý.


Thấy cô bé nhẹ dạ cả tin, đêm hôm đó, chúng chở L. về thẳng nhà của một đối tượng tại con ngõ nhỏ ở phố Phan Phù Tiên, quận Đống Đa. Khi cô gái vừa bước chân vào căn phòng ở tầng 2, tên chủ nhà liền tắt đèn, chốt cửa và lao tới ôm L. đòi "yêu".


Thiếu nữ 15 tuổi chống cự quyết liệt, giãy dụa kêu la thì bị gã nạt nếu không “chịu” thì hắn sẽ gọi cả đám bạn xuống để cùng “xử lý tập thể”. Lời đe dọa của gã choai khiến L. hoảng sợ tột cùng, liền nhắm mắt chiều theo ý của gã. Xong xuôi L. tưởng rằng sẽ yên thân nhưng mọi chuyện dường như chỉ mới bắt đầu khi còn cả đêm dài trước mắt.


Thỏa mãn thú tính, hắn đi ra khỏi phòng đóng sập cửa sau đó đi lên tầng 3 nói với một đứa bạn trong nhóm: “Nó không yêu em, anh xuống “ăn” nó đi”. Thấy vậy, tên kia vội phóng nhanh xuống phòng, mở cửa vào phòng 2 chui tọt vào trong. Khi nạn nhân phản kháng, hắn thẳng tay tát mạnh vào mặt và giở trò đồi bại với cô bé ngay dưới nền nhà. Đau đớn và uất ức, mọi dồn nén bùng phát, L. ôm mặt khóc rưng rức.


YÊU RÂU XANH (P80): Đêm ác mộng của nữ sinh bị cưỡng bức tập thể | Hiếp dâm, Hãm hiếp, Giở trò đồi bại, Yêu râu xanh, Giao cấu với trẻ em, Hà Nội, Tống Đức Thắng, Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Văn Kiên, Khúc Văn Thành


Từ trái qua phải Thành - Thắng - Kiên - Giang tại cơ quan điều tra


Khi thấy thanh niên thứ 3 gõ cửa vào phòng mình, thiếu nữ chỉ ngồi bưng mặt ôm gối một góc và khóc lóc van xin, kêu đau, tên này không “xông” vào L. mà ngồi nói chuyện, tâm sự. Đến 6h sáng, mới kịp chợp mắt được một tí, L. lại bị tên chủ nhà mò xuống tiếp tục khống chế để "yêu". Lát sau, chúng "thả" cô gái ra về để đến trường kịp dự lễ khai giảng năm học mới.


Sau khi thoát khỏi “động quỷ”, L. gọi điện báo cho gia đình đến đón sau đó kể lại toàn bộ vụ việc xảy ra vào đêm hôm trước. Gia đình L. lập tức viết đơn trình báo lên CA quận Đống Đa.


Sau khi điều tra, xác minh, ngày 1/10, cơ quan CSĐT, CA TP.Hà nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp bốn đối tượng Tống Đức Thắng (15 tuổi, trú tại phố Phan Phù Tiên), Nguyễn Hoàng Giang (18 tuổi, trú tại phố Quốc Tử Giám), Khúc Văn Thành (18 tuổi, trú tại Hào Nam, Thổ Quan, Đống Đa) và Nguyễn Văn Kiên (20 tuổi, trú tại phố Lê Lợi, TP Sơn Tây).


Tại cơ quan điều tra, Thắng, Giang khai nhận đã cưỡng hiếp L. như trong đơn tố cáo của nạn nhân. Còn Giang và Thắng tuy không trực tiếp hãm hiếp L. nhưng bị bắt về hành vi không tố giác tội phạm.


Phiên xử sơ thẩm diễn ra ngày 7/5/2009 khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Trước vành móng ngựa, các bị cáo khai nhận hầu hết đã bỏ học khi chưa hết cấp 2, thường tụ tập lêu lổng. Trình bày trước tòa, gia đình L. cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, tinh thần của cô bé bị ảnh hưởng rất nhiều. L. bị hoảng loạn nên phải tạm dừng việc học và bị lỡ mất năm học đầu tiên thời cấp 3.


Thời điểm xảy ra sự việc, L. chưa đủ 16 tuổi nên hành vi của Thắng và Giang đã phạm vào tội hiếp dâm trẻ em. Lúc đó, Thắng cũng mới 15 tuổi 7 tháng. Áp dụng mức án với người chưa thành niên, tòa tuyên phạt Thắng 8 năm tù. Còn Giang do đã hơn 18 tuổi nên bị phạt 20 năm. Riêng Thành và Kiên mỗi người 12 tháng tù.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP