Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ hiếp dâm liều lĩnh nhiễm HIV khiến cả vùng quê khiếp sợ


Chị H. sống trong lo sợ bị nhiễm HIV (Ảnh minh họa)

Chị H. sống trong lo sợ bị nhiễm HIV (Ảnh minh họa)


Hoang mang kẻ chuyên tụt quần khoe “của quý”


Làng Ngọc Phú, xã Ngọc Liệp, Quốc Oai, nơi vừa xảy ra vụ hiếp dâm chấn động, sự việc xảy ra đã hơn một tháng nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ.


Ban đầu, khắp làng trên xóm dưới ai cũng nghi ngờ kẻ chuyên vạch quần ra khoe “cái ấy” mà chị em phụ nữ thường gặp trên đường là hung thủ. Tuy nhiên, suy đi tính lại họ lại ngờ vực là một người khác bởi kẻ bệnh hoạn hay “khoe của” chứ không làm hại người khác. Việc chị H. bị hiếp dâm khiến nhiều người đáng tiếc và căm phẫn tên “yêu râu xanh” này.


Đã trở lại cuộc sống thường nhật nhưng sau khi sự việc xảy ra chị H. vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Có lẽ trong giấc mơ tôi cũng không nghĩ việc đó lại xảy ra với tôi ngay giữa cánh đồng làng. Cả chục năm nay, tôi cũng như bao người dân khác vẫn sớm tối ra đồng mà đâu có chuyện gì. Cánh đồng này là nơi có nhiều người qua lại chứ đâu phải nương rẫy xa xôi, thế mà hắn dám….”.


Chị H. cũng cho biết, hôm đó khoảng 2h chiều ngày 21/4/2013 chị ra ruộng thăm lúa, khi đi tới đoạn thôn Ngọc Bài thì gặp một người đàn ông điều khiển xe máy chạy theo hướng ngược lại, khi tới nơi hắn dừng xe lại bất ngờ tụt quần khoe cái “của nợ” ấy. Chị H. sợ hãi bỏ chạy thì hắn đuổi theo khống chế chị và nói “Tao là con nghiện, mày không chiều tao giết…”, tên “yêu râu xanh” dùng sức mạnh của một gã trai trong cơn thèm khát thú tính, hắn vật chị H. ra giữa đồng lúa và thực hiện hành vi đồi bại. Khi đã thỏa mãn, hắn mặc quần áo và lên xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chị H. nằm khóc vật vã.


Sau sự việc trên, chị H. cùng gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của đối tượng lạ mặt lên cơ quan chức năng. Khi thông tin chị H. bị hiếp dâm lan truyền, người dân nơi đây sợ hãi, hoang mang nhất là kẻ hiếp dâm chị H. là tên nghiện ngập, sẵn sàng làm những chuyện trái với đạo lý. Từ sau ngày đó, học sinh đi học thì cứ tụm lại từng tốp, phụ nữ đi làm đồng cũng có đôi có cặp.


YÊU RÂU XANH (P.68): Kẻ hiếp dâm nhiễm HIV liều lĩnh khiến cả vùng quê khiếp sợ | Hiếp dâm phụ nữ, Hiếp dâm trả thù, Hiếp phụ nữ giữ đồng, Nhiễm HIV, Hà Nội


Cánh đồng nơi chị H. bị hiếp dâm


Nghi án hiếp dâm để trả thù?


Sau quá trình phân tích để “vạch mặt” hung thủ, gia đình chị H. đã làm đơn tố cáo kẻ hiếp dâm lên cơ quan công an. Nhanh chóng lực lượng công an xã đã ra thông báo cho biết: “Nam thanh niên cao khoảng 1m60, tuổi từ 20 đến 30, da trắng, người đậm, tóc cắt cua…”. Thông báo này đã được gửi về các thôn xóm để giúp người dân nhận dạng ra kẻ gây án, đồng thời cũng là để đề cao cảnh giác với tên này. Tuy nhiên cũng theo đại diện phía CA xã, địa điểm gây án ở giữa 2 xã nên rất có thể tên hung thủ này ở xã khác.


Sau khi trao đổi với anh K (chồng chị H), anh cho biết rằng trong làm ăn cũng có mâu thuẫn với 1 người, hắn từng dọa anh là sẽ làm hại tới vợ con anh, và một điểm then chốt để khẳng định điều đó là người này cũng bị nghiện hút. Theo đó, rất có thể vụ hiếp dâm trên để nhằm trả thù.


Điều đáng lo ngại nhất là sức khẻo của chị H. Sau khi bị hiếp, chị H. đã tới bệnh viện Phụ sản khám, tuy nhiên để phát hiện mình có bị lây nhiễm HIV hay không cần phải đợi từ 3 – 6 tháng, điều đó khiến gia đình chị sống trong lo âu sợ hãi.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP