Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ sát nhân say tình chị dâu xin tha tội chết



Ngày 19/7, TAND tỉnh Sóc Trăng cho biết đã nhận được đơn kháng cáo của Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ huyện Mỹ Tú) với nội dung xin giảm án tử hình về tội Giết người mà cấp sơ thẩm đã tuyên nửa tháng trước. Người đàn bà cùng nhân tình bày mưu giết chồng là Văn Thị Thủy (32 tuổi) cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt chung thân để có điều kiện sớm về nhà với 2 con.











Tran-Tuan-Thanh-1374215698_500x0.jpg

Trần Tuấn Thanh và Văn Thị Thủy đều kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Ảnh: Duy Khang



Theo bản án sơ thẩm, Thủy là chị dâu họ và lớn hơn Thanh 4 tuổi nhưng hai người có quan hệ bất chính với nhau. Sợ chồng (Trần Văn Nhân, 38 tuổi) phát hiện ra việc này, đầu năm nay Thủy cùng nhân tình bàn kế hoạch mua thuốc ngủ để “khử” người đầu ấp tay gối. Khi chồng kêu đau đầu, người đàn bà lấy 8 viên thuốc ngủ liều cao cho uống. Sáng hôm sau thấy anh Nhân không chết, Thủy tiếp tục lập mưu giết chồng bằng cách khác.


Ngày 5/1, Thanh điện thoại cho Thuỷ bảo "giá nào tối nay cũng phải giết anh Nhân". Gã bảo người tình xúi chồng đi đám cưới vào chiều cùng ngày để anh này uống rượu say, chúng sẽ có cơ hội ra tay. Tối cùng ngày, khi anh Nhân đi đám cưới về, Thủy pha sirô vào ly trà bí đao đưa cho chồng. Anh Nhân không uống, Thủy đưa 2 con uống để các bé ngủ say, không phát hiện kế hoạch tàn độc của mẹ với chú họ cạnh nhà.


Chờ chồng con ngủ say, Thủy mở cửa cho người tình vào nhà xiết cổ hại chết anh Nhân. Sau đó đôi tình nhân buộc đá vào xác nạn nhân để dìm xuống sông Bún Tàu vào rạng sáng 6/1. Về nhà, Thủy nấu mì cho Thanh ăn rồi cả hai ân ái trên chính chiếc giường vừa gây án cách đó vài giờ.


Hai ngày sau, người dân phát hiện xác anh Nhân nổi lên. Biết không thể che giấu tội lỗi, Thanh và Thủy đến cơ quan điều tra đầu thú.


Cuối tháng 6, TAND tỉnh Sóc Trăng phạt Thanh án tử hình, Thủy tù chung thân về tội Giết người.


Theo Duy Khang (Vnexpress)






www.nguoiduatin.vn

Back to TOP