Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam giới nước ngoài cũng bán dâm tại Việt Nam


6 tháng đầu năm, cả nước đã phát hiện, điều tra hơn 10.000 vụ, bắt hơn 15.000 đối tượng phạm tội ma túy. Số người nghiện được thống kê là gần 180.000 người, tăng gần 5% so với cùng kỳ năm ngoái.


Bộ LĐ-TB&XH cho biết, tội phạm liên quan đến tệ nạn mại dâm cũng có chiều hướng tăng, các tụ điểm hoạt động mại dâm ngày càng lộ liễu, công khai, nhất là tại Hà Nội, Đồ Sơn (Hải Phòng), Quất Lâm (Nam Định) và TPHCM.


Tình trạng mại dâm đồng tính, nam giới bán dâm xuất hiện ngày càng phổ biến tại các tỉnh, thành phố lớn. Trong đó, có cả nam giới quốc tịch nước ngoài và nam chuyển giới tham gia bán dâm. Vì thế, nguy cơ lớn lây nhiễm HIV/AIDS rất lớn.


Phát biểu tại hội nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tệ nạn ma túy, mại dâm gia tăng là do cơ quan chức năng chưa thực hiện tốt trách nhiệm của mình.


Phó Thủ tướng chỉ đạo, trong thời gian tới, phải có nhiều biện pháp cụ thể sáng tạo của từng ngành, từng địa phương. Phải có người đứng ra chịu trách nhiệm từng lĩnh vực, từng địa bàn.


Theo PHONG CẦM (Tiền phong)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP