Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Các phương pháp Seo có thể làm giảm thứ hạng website của bạn

Có quá nhiều thông tin liên quan tới Seo làm chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn việc gì nên làm, việc gì không. Có cái gọi là “chuyên gia bán lời khuyên và tư vấn trực tuyến” và không may nhiều phương pháp giảng dạy của họ thực sự có thể làm tụt hạng trang web của bạn trên bảng xếp hạng trực tuyến.

Khi đang nỗ lực Seo và thực hiện từ đầu tới cuối theo hướng dẫn của các “chuyên gia bán lời khuyên và tư vấn trực tuyến”, các chủ trang web không nên chỉ biết các chiến thuật có hiệu quả mà còn phải biết điều hướng trang web tránh những rắc rối lớn nếu làm theo. Nội dung trên trang web phải phù hợp với doanh nghiệp và khách hàng của bạn và bạn không nên thử bất kỳ thủ đoạn lén lút nào để cố gắng chơi với thuật toán của Google.


Ở đây, tôi đã phác thảo bốn điều thực hành SEO chưa phổ biến mà có thể làm hỏng bảng xếp hạng tìm kiếm trang web của bạn.


Điều 1: Mua các liên kết


Có hàng ngàn trang web và dịch vụ thuyết phục bạn mua các trang web khác liên kết đến trang của bạn.

Ví dụ: Bạn chỉ tốn chi phí 5$ cho hàng trăm liên kết trỏ đến website của bạn. Nhưng các trang web được liên kết với trang của bạn là gì? Chúng có liên quan đến ngành nghề kinh doanh của bạn không? Chúng có uy tín không?.

Trong khi nhận được các trang web tin cậy và nổi tiếng để liên kết với trang của bạn là tốt cho Seo, Google có thể de-index trang web của bạn nếu Google phát hiện ra rằng bạn đang trả tiền cho các backlink. Tức là trang web của bạn sẽ không xuất hiện trong bất kỳ kết quả tìm kiếm nào.


Không mua các liên kết, không tham gia vào mạng lưới bán liên kết và không đăng bài viết của chính mình đến các trang web khác nhau . Nó không tốt cho kinh doanh.



Điều 2: Đăng những nội dung không liên quan


Khi tạo nội dung cho trang web của bạn, bạn chỉ muốn những gì có liên quan đến ngành nghề, khách hang của bạn. Ví dụ: Nếu bạn là 1 thợ sửa ống nước, bạn không cần phải nói về khách sạn trên trang web của bạn. Trong mắt của Google, một trang web hệ thống ống nước có nội dung về khách sạn có thể gây nhầm lẫn. Bạn muốn trang web của bạn được hiển thị trên công cụ tìm kiếm trong thị trường của bạn một cách tin cậy chứ không phải ai khác.


Google đánh giá cao kinh nghiệm người dùng và nếu bạn đang chứng minh rằng khách hàng của bạn, Google sẽ thấy điều đó và nên thưởng cho trang web của bạn cho khách hàng. Vì vậy, khi viết nội dung cho trang web của doanh nghiệp của bạn, giữ cho các nhu cầu của khách hàng của bạn trong tâm trí nhiều như mục tiêu kinh doanh của bạn. Ví dụ, nếu bạn sở hữu một cửa hàng vật nuôi rất có thể bạn muốn bán chó con, và muốn từ khóa của bạn xung quanh "Tôi muốn mua một con chó con." Nhưng một người mua một con chó con có thể sẽ muốn biết mọi thứ về con chó con - những loại thực phẩm sẽ cần gì và loại bức ảnh về nó, đó chỉ là một vài chủ đề.


Hãy suy nghĩ về mọi khía cạnh của cuộc sống của con chó con có liên quan đến khách hàng của bạn và tạo ra nội dung hữu ích xung quanh đó. Điều này có thể giúp bạn có được xếp hạng với các điều kiện quan trọng trong khi cũng cho Google thấy rằng trang web của bạn là một cơ quan về con chó và rằng bạn chỉ là kinh doanh thích hợp cho những người muốn mua một con chó con.



Điều 3: Bình luận Spam


Một số chủ doanh nghiệp quyết định trả tiền dịch vụ cho các website spam trên Internet với ý kiến ​​bao gồm một liên kết đến website của họ. Trong khi ý tưởng là để truyền bá các liên kết đến website của bạn trên các website khác có liên quan đến doanh nghiệp của bạn, thương hiệu của bạn có thể bị giảm sự tin cậy khi khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng nhìn thấy các liên kết liên quan đến spam, bình luận kém.


Điều tương tự cũng đi với những lời chỉ trích trên website của riêng bạn. Không chấp nhận tất cả các ý kiến ​​trên website của bạn, nhưng chỉ chấp nhận những bình luận mang lại giá trị thực cho khách hàng của bạn. Điều này có thể giúp bạn giữ cho bình luận có giá trị và tính toàn vẹn của website của bạn trên website của bạn.



Điều 4: Anchor textlink quá tải.


Một anchor textlink là một từ khóa cụ thể hoặc cụm từ trong văn bản trên trang web của bạn cũng được siêu liên kết đến một URL của trang web. Trong khi các liên kết từ khóa có thể là tốt cho Seo, bạn phải cẩn thận khi sử dụng chúng. Quản trị web sử dụng để có thể xây dựng hàng ngàn anchor textlink với từ khoá cụ thể và trang web của họ sẽ nhận được để xếp hạng cho các từ khóa. Những ngày đó đã qua lâu rồi.


Để xây dựng bảng xếp hạng tốt nhất, tỷ lệ từ khóa cần phải xuất hiện bình thường. Điều đó có nghĩa, nếu bạn có 10.000 liên kết từ khóa cho một cụm từ mà bạn muốn để xếp hạng cho và không cho những người khác trên trang web của bạn, nó có thể nhìn lạ trong mắt của Google. Bạn nên có nhiều liên kết từ khoá cho một loạt các từ khóa. Nếu bạn muốn để xếp hạng cho "Tôi muốn mua một con chó con", bạn nên xây dựng từ khóa anchor textlink như:



  • Tôi muốn mua 1 con chó chon.

  • Sở hữu 1 con chó con.

  • Chó phổ biến.




Các cụm từ khóa trên tất cả phải làm với những điều khách hàng có thể muốn biết khi họ đang tìm kiếm "tôi muốn mua một con chó con." Nhưng tất cả chúng đều nói những điều khác nhau. Đảm bảo không để xây dựng quá nhiều liên kết để chỉ một trong số họ hoặc nó sẽ không nhìn bình thường cho người dân. Xây dựng các liên kết từ khóa cho con người và mục đích sử dụng, không phải cho công cụ tìm kiếm.

- Theo ntrepreneur.com

- Vui lòng để nguồn www.thegioiseo.com khi chia sẻ lại bài viết này.




Thủ thuật Seo - Seo tips Các phương pháp Seo có thể làm giảm thứ hạng website của bạn

Back to TOP