Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời khai kiều nữ tốt nghiệp đại học bán dâm 3 triệu đồng


Chiều 6/8, Đội cảnh sát hình sự - Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hoàng Thị Phương Loan (SN 1990, ở Hà Giang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.


Trước đó, tối ngày 30/7, khi công an quận Long Biên ập vào khách sạn Nam Hải (quận Long Biên) đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm. Cùng bán dâm cho hai khách làng chơi với Loan là Đàm Thị Thu P. (SN 1989 ở Hưng Yên). P. cũng đang là sinh viên năm cuối một trường ĐH ở Hà Nội.



Hoàng Thị Phương Loan.



"Khi bị bắt, trong túi Loan có nhiều bao cao su, 6,5 triệu đồng vừa nhận của hai khách mua dâm. Loan khai hành nghề mại dâm khoảng 1 tháng. Cô gái này khóc sướt mướt kể hoàn cảnh éo le của mình", một điều tra viên kể lại.


Loan quê ở Hà Giang, bố mẹ chia tay khi cô còn rất nhỏ. Sở hữu thân hình thon thả, da trắng, tóc xoăn kiểu cách cùng những bộ cánh hàng hiệu, Loan không khác gì một "hotgirl". Cô gái này khóc lóc kể rằng, mẹ ở quê phải chật vật một mình bởi anh cô đang thụ án ngoài Quảng Ninh. Tốt nghiệp ĐH dân lập, Trang chưa đi làm, thuê nhà ở quận Ba Đình và "kinh doanh vốn tự có".


Theo lời Loan, cô thường lấy tên là Trang khi đi "giao dịch" với khách. Loan biết cách bắt mối khách chơi kiểu "đại gia" và chỉ hẹn hò ở khách sạn. Chỉ cần một cú điện thoại, Trang bắt taxi tới ngay. Cô gái này rủ bạn đi cùng nếu khách có nhu cầu.


Tối đó, có một người gọi: "Trang à, đi chơi với anh đi" thì cô hiểu là đi bán dâm. Vị khách này hẹn ở nhà nghỉ Nam Hải, Trang bắt taxi từ quận Ba Đình sang Long Biên.


Khi gặp khách ở phòng nghỉ, 2 thanh niên lạ mặt mặc cả giá mua bán dâm 3 triệu đồng. Vị khách ngoài 30 tuổi nhờ Loan gọi thêm gái cho bạn đi cùng nên cô đã nhắn cho P. "Bạn à, khách sạn Nam Hải". Hai cô nữ sinh xưng hô bạn, tớ và hẹn nhau ở phòng 120. P. nói đang đi taxi tới và không quên bảo bạn: "Có gì xin thêm tiền taxi nhé". Loan nhắn ngắn gọn "3t nhé".


Sau khi 4 người gặp nhau ở khách sạn, vị khách lạ mặt đưa 6 triệu đồng tiền mua dâm và trả công môi giới cho Loan 500 nghìn đồng. Loan khai rằng, vì khách cần thêm người phục vụ nên đã gọi P. vì "giúp bạn tôi có tiền".


Loan có hoàn cảnh gia đình éo le, thiếu tình thương yêu trọn vẹn của cha nên có thể lý giải phần nào lối sống buông thả của cô. Nhưng gái bán dâm P. thì ngược lại. Quê Hưng Yên, P. là con nhà khá giả. Bố mẹ làm kinh doanh, cho P. ăn học đầy đủ. Họ chẳng ngờ có ngày, cảnh sát gọi điện báo con gái đi bán dâm.


Theo điều tra viên, nữ sinh P. nói mới bán dâm lần đầu nhưng nhìn cô gái ăn mặc hở hang, túi xách chứa nhiều bao cao su thì đoán biết đó không phải là lời khai trung thực. Tuy nhiên, với chế tài chỉ xử phạt hành chính gái bán dâm nên cơ quan điều tra không thể làm gì hơn đối với những người như P.


Theo Infonet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP